ข่าวรวบสิงห์รถบรรทุก เมาหัวร้อน ชักปืนยิงใส่ร้านอาหาร ตร.มาเกือบโดนด้วย - kachon.com

รวบสิงห์รถบรรทุก เมาหัวร้อน ชักปืนยิงใส่ร้านอาหาร ตร.มาเกือบโดนด้วย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 ก.ย. 2565 พ.ต.ท.ปวีร์ มั่นเมือง รองผกก.ป.สน.นางเลิ้ง พร้อมกำลังตำรวจ จับกุมนายกิจจา แจ่มนิยม หรือบอล อายุ 41 ปี ชาวจ.นครปฐม พร้อมของกลาง อาวุธปืนโคลท์ .38 ซูเปอร์ พร้อมกระสุนปืน 1 นัด ในรังเพลิง จับกุมได้ที่ร้านอาหารสุพัตรา ถนนพิษณุโลก แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากนายกิจจา เดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาเพื่อขอให้เพื่อนช่วยหาคลินิกออกใบรับรองเเพทย์ เพื่อนำไปยื่นขอลางาน ระหว่างนั้นนายกิจจา มากินเหล้าที่ร้านสุพัฒน์ตา ปากซอย พิษณุโลก 1 กับเพื่อนชื่อนายแล้วได้มีปากเสียงกับนายต่ายวัยรุ่นในพื้นที่

นายกิจจา จึงเดินออกไปหยิบปืนในรถกระบะที่จอดไว้ปากซอยพิษณุโลก 1 ก่อนยิงเข้าไปในร้าน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นตำรวจชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่ผ่านมาพบเหตุ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมระงับเหตุ แต่ผู้ต้องหากลับพยายามยิงต่อสู้และวิ่งหลบหนี แต่ก็ถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่า นายกิจจา มีอาชีพขับรถบรรทุกอยู่จ.นครปฐม ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนมีทะเบียน ซื้อต่อมาจากเพื่อนในราคา 80,000 บาท ในลักษณะโอนลอย จากการตรวจสอบประวัติพบเคยก่อคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อปี 2559 ในพื้นที่สภ.ดอนตูม และรับว่าเคยต้องคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเมื่อปี 2548 พื้นที่สน.บางกอกน้อย

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ ,พกพาอาวุธปืนฯ ,ยิงปืนโดยโดยใช่เหตุฯ ,ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และพยายามฆ่าเจ้าพนักงานฯ” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งตำรวจสน.นางเลิ้ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。