ข่าวระทึก เก๋งซิ่งฝ่าสายฝน ชนขอบทางด่วน หงายท้องล้อชี้ฟ้า รถสปอร์ตหรู พุ่งเสยซ้ำ - kachon.com

ระทึก เก๋งซิ่งฝ่าสายฝน ชนขอบทางด่วน หงายท้องล้อชี้ฟ้า รถสปอร์ตหรู พุ่งเสยซ้ำ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 ก.ย.2565 ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนทางพิเศษฉลองรัช ฝั่งทิศทางขาเข้า มุ่งหน้าทางลงพระรามเก้า แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมกู้ภัยทางด่วน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุช่วง 8+900 B เป็นถนน 4 เลน พบรถยนต์แต่งซิ่ง 2 ประตู ยี่ห้อนิสสัน Silvia s14 สีดำ หมายเลขทะเบียน ญว 700 กทม. สภาพรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยินอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถสปอร์ตหรู บีเอ็มดับเบิลยู i8 สีเทา หมายเลขทะเบียน ศค 6009 กทม. สภาพเสยชนอย่างแรง หน้ารถพังยับ กระจกหน้าแตกร้าวเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นคนขับรถนิสสัน ทราบชื่อนายอภิสิทธิ์ สินจิตต์ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลคามิเลียน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดเพื่อนๆกินข้าวที่ร้านอาหาร ย่านเลียบด่วนรามอินทรา จากนั้นจึงแยกย้ายกันกลับบ้านพัก ระหว่างทางได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนว่าได้ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนทางด่วน จึงรีบเดินทางมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว อยู่ในสภาพพุ่งเสยชนรถนิสสันที่พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ โดยเพื่อนบอกว่าขณะขับรถขึ้นทางด่วน เพื่อกลับบ้านพัก

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนแบริเออร์ขอบทางด่วนอย่างแรง รถพลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนน จนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่เพื่อนกำลังยืนโทรศัพท์แจ้งทางกู้ภัยให้มาช่วยเหลือนั้น จู่ๆมีรถสปอร์ตหรู คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วไม่เบรกพุ่งเสยชนอย่างแรง โดยมีชายวัยรุ่นเป็นคนขับ

และช่วงระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ ได้มีรถโตโยต้า อัลฟาร์ด ขับมารับชายวัยรุ่นคู่กรณีออกไปจากที่เกิดเหตุทันทีโดยอ้างว่าจะพาไปโรงพยาบาลก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถทั้ง 2 คันออกพ้นพื้นที่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะเรียกทั้ง2ฝ่ายมาสอบสวนอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุดำเนินตามขั้นตอนต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。