ข่าวจับแอดมินเพจ ขายถ่านไฟฉายปลอมยี่ห้อดัง ยึดของกลางแสนกว่าชิ้น - kachon.com

จับแอดมินเพจ ขายถ่านไฟฉายปลอมยี่ห้อดัง ยึดของกลางแสนกว่าชิ้น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2565 พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. สั่งการให้ พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปอศ. พ.ต.ต.ชัยพิพัฒน์ พันธุชาติ สว.กก.1 บก.ปอศ.นำกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ และตัวแทนผู้รับมอบอำนาจ บริษัท พานาโซนิค คอปอเรชั่น เข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน ในพื้นที่ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ และอาคารพาณิชย์ ตั้งอยู่ที่ถนนบางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากบริษัท พานาโซนิค คอร์ปอเรชั่น แจ้งความกับตำรวจ บก.ปอศ.ว่ามีกลุ่มบุคคลลักลอบจำหน่ายถ่านไฟฉายปลอมผ่านแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง จึงสืบสวนพบกลุ่มผู้ลักลอบจำหน่ายสินค้าดังกล่าวเปิดบัญชีร้านค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์หลายบัญชีไม่ซ้ำกัน แต่จัดส่งสินค้ามาจากสถานที่เดียวกัน จึงนำหลักฐานขอศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลางเข้าตรวจสอบแหล่งจัดเก็บรวม 3 จุด

เบื้องต้นสามารถจับกุม น.ส.ธิดา อายุ 21 ปี พร้อมยึดของกลางถ่านไฟฉายพานาโซนิคปลอมและของกลางอื่นๆ 137,382 ชิ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การว่าทำหน้าที่เป็นแอดมินตอบรับคำสั่งซื้อจากร้านค้าออนไลน์แล้วจัดส่งแบตเตอรี่ตามคำสั่งซื้อให้กับลูกค้า จึงคุมตัวนำส่งดำเนินคดีความผิดฐาน “มีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่จดทะเบียนแล้วในราชอาณาจักร”

จากการสืบสวนเชื่อว่าของกลางดังกล่าวเป็นของนายทุนชาวจีนลักลอบนำเข้ามาซุกซ่อนไว้ โดยใช้เครือข่ายเปิดร้านค้าในช่องทางออนไลน์กว่า 40 ร้าน เพื่ออำพรางให้กลมกลืนกับร้านค้าของแท้อื่นๆ ในตลาดออนไลน์จนยากแก่การตรวจสอบซึ่งจะสืบสวนขยายผลต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。