ข่าวสลดตั้งศพ 6 ขวบถูกพ่อฆ่าอำพราง ย่าเผยหลานไม่ได้เรียน ตอบไม่ได้ ใช่ลูกแท้ๆ หรือไม่ - kachon.com

สลดตั้งศพ 6 ขวบถูกพ่อฆ่าอำพราง ย่าเผยหลานไม่ได้เรียน ตอบไม่ได้ ใช่ลูกแท้ๆ หรือไม่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณีตำรวจ สภ.คลองขลุง จับตัว นายกรกช (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 6 ขวบ ก่อนนำไปโยนทิ้งแม่น้ำปิง ในพื้นที่ ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนรับสารภาพทำไปเพราะประชดภรรยาที่แยกทางกัน ส่วนเพื่อนแม่แฉพฤติกรรม เป็นพ่อแท้ๆ แต่ไม่คิดว่าจะทำรุนแรงขนาดนี้ ตร.รอผลชันสูตร ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานนำตัวชายวัย 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อผู้ก่อเหตุฆาลูกชายวัย 6 ขวบทิ้งอำพรางลงแม่น้ำปิง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในห้องเช่าในต.ท่ามะเขือ โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานพฤติกรรมการทำร้าย และดีเอ็นเอผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบริเวณภายใน

ทั้งนี้ พฤติกรรมผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อทำร้ายร่างกายลูกชายจนเสียชีวิต แล้วนำร่างขึ้นรถจักรยานยนต์ มาทิ้งในแม่น้ำปิง ส่วนศพของน้องนิคกำลังนำร่างมาจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เพื่อที่จะไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดพรหมประดิษฐ์ ต.แม่ลาด อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่วัดพรหมประดิษฐ์ หมู่ที่ 3 บ้านแม่ลาดน้อย บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีบรรดาญาติของน้องนิค กำลังช่วยกันเตรียมงานบำเพ็ญกุศลศพ

น.ส.ทองหยิบ ย่าของน้องนิค อายุ 56 ปี ชาวอ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า นายกรกชลูกชาย มีลักษณะนิสัยเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยพูดเวลามีปัญหา ไม่เคยบอกหรือเล่าให้แม่ฟัง ที่ผ่านมาตนทราบว่าลูกชายมีพฤติกรรมทำร้ายภรรยาและหลาน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงจนถึงขนาดเสียชีวิต

เมื่อถามลูกชายก็ตอบว่าตี เพราะลูกดื้อซน และชอบทำลายข้าวของคนอื่นเสียหาย ตนทราบว่าลูกชายและภรรยาเคยมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากมีรายได้น้อย ทำงานหาเงินไม่พอจุนเจือครอบครัว โดยภรรยาก็เคยหนีไปหลายครั้ง แต่ลูกชายของตนก็ยังไปตามกลับมา อยู่ด้วยกันอีกจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น

“ส่วนที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่าน้องนิคใช่ลูกแท้ๆ ของนายกรกชหรือไม่ ดิฉันก็ตอบไม่ได้ แต่นายบอลไม่เคยพาไปไหนมาไหนด้วย ไม่เคยพูดถึง และไม่ส่งเสียให้เรียน ซึ่งคิดว่าผิดวิสัยของคนเป็นพ่อลูกกัน แต่ในสิ่งที่ลูกชายกระทำลงไป ก็คิดว่าไม่สมควร เพราเด็กไม่ได้มารับรู้ปัญหาของผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่ก็ไม่ควรมาลงกับเด็ก” น.ส.ทองหยิบ กล่าว

ส่วนสาเหตุ ตนคาดว่าน่าจะเกิดจากประเด็นแรกคือทะเลาะกับภรรยาแล้วภรรยาหนีไปมีคนอื่น ประกอบกับเด็กดื้อและซุกซน จึงทำให้เกิดความโมโห และลงมือทำร้าย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว และหลังจากเสร็จงานศพของน้องนิค ตนยังคงดูแลลูกคนโตต่อไป ส่วนหลานคนเล็กวัย 5 ขวบ แม่ของเด็กแจ้งว่า จะรับไปอยู่ด้วยและเลี้ยงดูเอง

ขณะที่ นางศิริพร มหาวรรณ์แจม อายุ 50 ปี อยู่บ้านท่าตะครัอ ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพขร เล่าว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ทำการเกษตรของตน อยู่ริมแม่น้ำปิง โดยมีร่องน้ำที่ชาวบ้านในพื้นที่รู้ดีว่า หากช่วงไหนน้ำขึ้นจะมาตกปลา หาปลาตรงจุดนี้กัน ตนก็เพิ่งจะรู้เรื่องเมื่อเช้านี้ ไม่คิดว่าผู้เป็นพ่อจะโหดร้าย ทำกับลูกได้ลงคอขนาดนี้

ขณะที่วันนี้ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร เข้าเยี่ยมครอบครัวของน้องนิค และหาทางช่วยเหลือเบื้องต้น หากสุดท้ายไม่มีใครดูลูกคนเล็ก 5 ขวบ ก็จะนำไปดูแลต่อในฐานะหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。