ข่าวสลด ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก ทะเลาะลั่นห้อง ก่อนคว้ามีดแทงดับต่อหน้าลูก3คน - kachon.com

สลด ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก ทะเลาะลั่นห้อง ก่อนคว้ามีดแทงดับต่อหน้าลูก3คน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 ส.ค.2565 พ.ต.ท.กษิติ์ยศ แพขาว สารวัตร(สอบสวน) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สฤษดิ์ สิทธิ์นะศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.พระโขนง, เจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.), แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว แบ่งเป็น 3 ห้อง ภายในห้องที่ 3 พบศพ น.ส.สุรีวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นกลางห้อง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงยีนส์ขายาว ถูกแทงด้วยอาวุธมีดใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสมปอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามี ยืนรอมอบตัวในสภาพมึนเมา โดยมีลูกสาวและลูกชาย รวม 3 คน ร่ำไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ

สลด ผัวระแวงเมีย มีกิ๊ก นั่งซดเหล้าเมาจนได้ที่ ก่อนทะเลาะหนัก คว้ามีดแทงเสียชีวิตคาห้องเช่าต่อหน้าลูก 3 คน

สลด ผัวระแวงเมีย มีกิ๊ก นั่งซดเหล้าเมาจนได้ที่ ก่อนทะเลาะหนัก คว้ามีดแทงเสียชีวิตคาห้องเช่าต่อหน้าลูก 3 คน

 

จากการสอบสวน นายสมปอง ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างประจำอยู่ที่ห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งภายในซอยอ่อนนุช ส่วนผู้ตายเป็นภรรยา มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ โดยแต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี ช่วงแต่งงานกันฝ่ายหญิงมีลูกติดในครรภ์ ซึ่งเป็นลูกสาว อายุ 2 เดือน หลังจากนั้นก็มีลูกชายอายุ 13 ปี และ7 ขวบกับตนอีก 2 คน

นายสมปอง ให้การต่อว่า ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากตนคิดว่าภรรยากำลังแอบคบกับผู้ชายคนอื่นซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก ส่วนคนปัจจุบันที่แอบคบกันทราบว่าเป็นชายหนุ่มในซอยเดียวกัน ซึ่งลูกชายก็รู้เรื่องนี้ ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าตนออกไปทำงานตามปกติ ส่วนภรรยาเป็นวันหยุด ช่วงเที่ยงตนกลับมาถึงบ้านไม่พบภรรยา พยายามโทรศัพท์ และแชทไลน์หา แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ออกไปตามหาที่ห้องน้องสาวก็ไม่พบตัว

นายสมปอง ให้การอีกว่า ตนจึงเกิดความระแวงและหึงหวง ช่วงเย็นออกไปซื้อเหล้ามาดื่มกินย้อมใจ 1 แบน และรอจนภรรยากลับมาถึงบ้าน จึงถามว่าไปนอนกับผู้ชายมาใช่ไหม จากนั้นภรรยาตอบว่าถ้าพูดแบบนี้จะไม่อยู่ด้วยแล้ว และพยายามจะเก็บของออกจากบ้าน จึงทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดพก ซึ่งเป็นของลูกค้าที่ลืมไว้ที่รีสอร์ต แทงมั่ว ๆ 1 ครั้ง จนภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน

นายสมปอง ให้การว่า ทั้งนี้ ตนไม่ได้คิดที่จะหลบหนี ตอนแทงเสร็จตนยังลงไปนอนกอดภรรยาเลย แต่ที่ทำไปเพราะอาการเมาสุราจริง ๆ ปกติจะดื่มเบียร์ก็ไม่ได้เมาขนาดนี้ แต่ด้วยความเครียดจึงดื่มหนักไปหน่อย

ด้าน ญาติของผู้ตาย ให้การว่า นายสมปองเป็นคนขี้หึง และคิดมากไปเองว่าภรรยานอกใจ จนถึงขั้นทะเลาะกัน และถึงขั้นแยกกันอยู่มาแล้ว ยิ่งมาช่วงหลังนี้ยิ่งหนักกว่าเดิม เริ่มมีเรื่องกันบ่อยขึ้น จนถึงขั้นลงมือฆ่ากันดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。