ข่าว'มอส คลองขวาง'รับสารภาพ เปิดปมยิงถล่ม 16 นัด แค้นปมรัก-โมโหเปียแชร์ไม่ได้ - kachon.com

'มอส คลองขวาง'รับสารภาพ เปิดปมยิงถล่ม 16 นัด แค้นปมรัก-โมโหเปียแชร์ไม่ได้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายมีน พาระสิงห์ หรือ “มอส คลองขวาง” อายุ 25 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกยิงถล่มบ้านของ น.ส.วรรณวิศาข์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนเพชรเกษม ซอย 106 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เป็นเหตุให้ นายธนพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เพื่อนสนิทของน.ส.วรรณวิศาข์ บาดเจ็บสาหัส ต่อมาตำรวจตามจับกุมตัวได้พร้อมลูกน้อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 ส.ค.65 ที่สน.หนองค้างพลู พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.น. รถเดินทางมาสอบปากคำนายมีน หรือมอส คลองขวาง พร้อมเปิดเผยว่า ผลการสอบสวนเบื้องต้นนายมีน ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงเข้าไปในบ้านพักของผู้เสียหายจริง เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกันหลายประเด็น จนกระทั่งทราบว่าแฟนสาวของตน ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของผู้บาดเจ็บยังพูดคุยกันอยู่ จึงต้องการนัดหมายเพื่อเคลียร์ใจกับผู้บาดเจ็บ ประกอบกับก่อนหน้านี้นายมีน เปียแชร์ไม่ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตั้งกลุ่มเล่นแชร์กัน แล้วคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรม มีการท้าทายกันไปมา จึงนัดหมายเจ้าของบ้านเช่าและผู้บาดเจ็บ เพื่อเคลียร์กันทีเดียวในคืนดังกล่าว

พล.ต.ต.โชคชัย กล่าวอีกว่า เมื่อเดินทางไปถึงนายมีนเห็นว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดอยู่ แต่เห็นผู้บาดเจ็บพักอยู่ด้านใน จึงชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าซื้อจากอินเทอร์เน็ตในราคากระบอกละ 30,000 บาทเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ออกมากระหน่ำยิงใส่ทันที 16 นัด เบื้องต้นนายมีนยืนยันเป็นผู้ก่อเหตุยิงเอง ใช้ปืนเพียงแค่กระบอกเดียว เพราะเป็นอาวุธปืนบรรจุกระสุนลูกดก ใส่ลูกกระสุนปืนได้จำนวนมาก ทำให้ยิงได้หลายนัด

ขณะนี้ปืนกระบอกดังกล่าวพนักงานสวนได้ยึดเป็นของกลางเอาไว้แล้ว ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุนั้นตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นได้ตัวมาแล้ว 3 ราย กำลังขยายผลว่าทั้ง 3 รายเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。