ข่าววัยรุ่นผวาขี่จยย. อยู่ดี ๆ โดนลูกซองไล่ยิงเจ็บ 2 ราย โชคดีอยู่ตรงข้ามรพ. - kachon.com

วัยรุ่นผวาขี่จยย. อยู่ดี ๆ โดนลูกซองไล่ยิงเจ็บ 2 ราย โชคดีอยู่ตรงข้ามรพ.
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 14 ส.ค. 2565 พ.ต.ท.วิทยา คงทอง สว.(สอบสวน)สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณจุดกลับรถปากซ.นวมินทร์ 147 เเขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟืองสังข์ ผกก.สน.โคกคราม และกำลังตำรวจสน.โคกคราม

ที่เกิดเหตุพบนายภูมิระพี อายุ 21 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย และนายชานนท์ อายุ 19 ปี ถูกยิงที่สะโพกซ้าย โดยนายณัฐดนัย อายุ 20 ปี ให้การว่าถูกคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่พวกตนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ตนและเพื่อนรวม 5 คน ได้ขี่รถจยย. จากบ้านเพื่อนภายในซอยนวมินทร์ 74 เพื่อไปที่คอนโดลุมพินี กม.8

โดยตนขี่รถจยย. สีดำ ทะเบียน ขท8234 กรุงเทพมหานคร โดยมีเพื่อนอีก 2 คน เป็นคนซ้อนท้าย ส่วนเพื่อนที่ถูกยิงคือนายภูมิระพี ขี่รถจยย. ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา โดยมีนายชานนท์ เป็นคนซ้อนท้าย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถ พบคนร้าย 2 คน สวมเสื้อคลุมสีดำกางเกงยีนสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขี่รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยคนซ้อนได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด กระสุนปืนถูกนายภูมิระพี และนายชานนท์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขี่หลบหนีไปตามถนนนวมินทร์ ตนจึงได้พาเพื่อนส่งรพ.พญาไทนวมิทร์

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และสอบสวนพยานแวดล้อม สันนิษฐานได้ว่าอาวุธปืนที่ใช้น่าจะเป็นปืนลูกซอง และจากการสอบถามกลุ่มผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถึงสาเหตุ ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเพราะเหตุใด ทางตำรวจจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。