ข่าวเมียดับปริศนาในรถ สภาพคอหัก เลือดเต็มบ้าน ผัวอ้างเมาแล้วแยกย้าย - kachon.com

เมียดับปริศนาในรถ สภาพคอหัก เลือดเต็มบ้าน ผัวอ้างเมาแล้วแยกย้าย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 10 ส.ค.2565 ตำรวจสภ.จอมบึง จ.ราชบุรีรับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในรถ หน้าบ้าน ที่หมู่ 10 ต.ปากช่อง จึงไปตรวจสอบพบร่างนางฐิติยา (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี อาศัยอยู่ทุ่งครุ กรุงเทพ สภาพศพพบคอหัก มีแผลที่ปาก หน้าอกซ้านเปื้อนเลือด สอบสวนนายอุเทน (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี สามี เผยว่าเมื่อคืนได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกันจนเมา และไม่รู้ว่าทำไมภรรยาถึงไปนอนในรถแบบนี้

ทางสามีเผยว่า ตนยอมรับว่าเวลาเมาบางทีก็มีปากเสียงกันบ้าง เมื่อคืนก็นั่งดื่มกินกัน และตนเมาจึงไปนอนก่อน ตอนเช้าเห็นภรรยานั่งหลับในรถ เรียกก็ไม่ลงมา จึงไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าอีกฝ่ายไม่พอใจ จนบ่ายสองไปดูอีกครั้งจึงพบว่าเสียชีวิต

อย่างไรก็ดีตำรวจได้นำตัวสามีไปสอบโดยละเอียดที่สภ.จอมบึง เพราะสภาพศพมีลักษณะตายไม่ธรรมชาติ โดยยังพบคราบเลือดแห้งที่หน้าประตูทางเข้าจำนวนมาก รอบบ้านก็มีคราบเลือดจงๆ เปื้อนอยู่ จึงเก็บหลักฐานโดยละเอียดเพื่อหาว่าเป็นเลือดใคร

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。