ข่าวยิงยางสกัดจับ! คนแกล้งบ้า ชิงกระบะ อบจ. อ้างจะเอาไปช่วยงานวันแม่ - kachon.com

ยิงยางสกัดจับ! คนแกล้งบ้า ชิงกระบะ อบจ. อ้างจะเอาไปช่วยงานวันแม่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2565 ร.ต.ท.สมชาย รอดเล็ก ตำรวจสภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ลำลูกกา ได้จับกุมนายบุญนำ ทรัพย์บุญโต อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงรถตรวจการณ์ ขององค์การบริหารส่วนจ.ปทุมธานี บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลอง 8 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี โดยมีการใช้อาวุธปืนยิงยางสกัดตามยุทธวิธี

ร.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า หลังส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลจ.ธัญบุรี ก็ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุชิงทรัพย์รถยนต์ของทางราชการ และคนร้ายใช้เส้นทางถ.ลำลูกกา-ธัญบุรี จึงได้รีบขับรถควบคุมผู้ต้องหาเพื่อไปช่วยสนับสนุนในการจับกุมคนร้าย

เมื่อมาถึงแยกไฟแดงคลอง 7 ธัญบุรี เห็นคนร้ายขับรถมุ่งหน้าไปทางจ.นครนายก จึงได้ขับรถตามไปพอถึงสะพานคลอง 8 หน้าวัดอายิกการาม จึงได้สั่งให้คนร้ายหยุดแต่คนร้ายกลับจะขับพุ่งชน จึงจำเป็นต้องยิงยางหน้าด้านขวา 1 นัดจนยางแตก แต่คนร้ายยังพยายามขับรถหลบหนีต่อไปถึงคลอง 9 ธัญบุรี จึงตัดสินใจขับรถขวางหน้า และวิ่งเข้าไปกระชากที่เปิดประตูฝั่งคนขับ พร้อมดึงตัวผู้ต้องหาออกมาได้

สำหรับรถตรวจการณ์คันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ ทต.ลำลูกกา ขับมาจอดไว้ริมถนนเพื่อลงไปทำงานติดธงประดับวันแม่แห่งชาติ คนร้ายซึ่งเป็นคนจรจัดใช้จังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอขึ้นขับรถและหลบหนี จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่าเคยก่อเหตุมาหลายพื้นที่ มักจะแกล้งทำตัวเป็นคนวิกลจริตปล่อยผมยาวรุงรัง ก่อเหตุชิงทรัพย์บริเวณนี้เป็นประจำ เจ้าทุกข์บางคนก็สงสารจึงปล่อยตัวก็ยังก่อเหตุซ้ำอีก

ขณะนี้ได้ควบคุมผู้ต้องหาไว้ที่สภ.ลำลูกกา เพื่อดำเนินการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจ.ธัญบุรี ต่อไป ด้านนายบุญนำ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า รถคันนี้เป็นรถของราชการทุกคนมีสิทธิ์ใช้ได้ ซึ่งตนก็กำลังจะขับรถคันนี้เพื่อไปติดธงวันแม่แห่งชาติที่อ.หนองเสือ ไม่ได้มีเจตนาชิงทรัพย์แต่อย่างใด

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。