ข่าวหนุ่มร้องตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายอดีตเมีย ถูกออกหมายจับ-ตกงาน ที่แท้ฝีมือน้องฝาแฝด - kachon.com

หนุ่มร้องตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายอดีตเมีย ถูกออกหมายจับ-ตกงาน ที่แท้ฝีมือน้องฝาแฝด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณีเหตุหญิงวัย 48 ปี แม่บ้านโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ถูกนายปฏิพันธ์ แก้วแหยม อดีตแฟนหนุ่มชาวจ.นครราชสีมา อายุ 32 ปี มาดักรอทำร้ายใช้มีดฟันที่กกหูขวา ใบหน้า และข้อมือทั้งสองข้าง บาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนนิคม-ลาดหวาย อ.บางเสาธง วงจรปิดจับภาพขณะนายปฏิพันธ์ยืนรอผู้เสียหาย จากนั้นจึงลงมือก่อเหตุอย่างบ้าคลั่ง จนเหยื่อวิ่งหนีตาย ก่อนที่พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 10 ส.ค.65 นายปฏิพันธ์ แก้วแหยม อายุ 32 ปี ชาวอ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ กรณีที่ตกเป็นข่าวว่า ตนไม่ใช่ผู้ต้องหาตามที่เป็นข่าว เพราะคนที่ลงมือทำร้ายอดีตเมียคือ นายปฏิพัทธ์ แก้วแหยม อายุ 32 ปี ชาวอ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ น้องชายฝาแฝดของตน ที่แยกกันอยู่ตั้งแต่อายุได้ 2 เดือน เพราะแม่มีฐานะยากจน จึงให้ป้านำน้องชายไปช่วยเลี้ยงดูที่สมุทรปราการ

โดยหลังจากต้องตกเป็นข่าว ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะคนที่ก่อเหตุเป็นแฝดน้องชาย ตนไม่ได้เกี่ยวข้องเลยแม้แต่น้อย แต่กลับตกเป็นข่าว เพราะมีสื่อนำรูปของตนไปลงข่าว จนตำรวจออกหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนต้องถูกให้ออกจากงาน ทำให้ขาดรายได้ แถมชาวบ้านยังประณามว่าเป็นคนร้าย จึงอยากขอความเป็นธรรมและขอความเห็นใจจากสังคม รวมถึงอยากให้สื่อที่นำเสนอข่าวออกไปแบบผิดๆ ช่วยแก้ไขรูปและชื่อคนร้ายให้ด้วย

ซึ่งปัจจุบัน ตำรวจ สภ.บางเสาธง แก้ไขหมายจับเป็นชื่อของนายปฏิพัทธ์ แก้วแหยม แฝดน้องแล้ว ในข้อหาพยายามฆ่า แต่นายปฏิพัทธ์ผู้ก่อเหตุ ยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่ ทำให้นายปฏิพันธ์แฝดพี่ รวมทั้งแม่ และบรรดาญาติๆ ทั้งฝ่ายของตนและฝ่ายผู้เสียหาย ต่างหวาดกลัวว่าจะมาก่อเหตุซ้ำ จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ฯ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。