ข่าวแม่ช้ำ แจ้งตร. เจอเจ้าหนี้เหี้ยม ขี่จยย. บุกฉุดลูกไปบ้านร้าง ย่ำยี ขัดดอก - kachon.com

แม่ช้ำ แจ้งตร. เจอเจ้าหนี้เหี้ยม ขี่จยย. บุกฉุดลูกไปบ้านร้าง ย่ำยี ขัดดอก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 7 ส.ค.2565 แม่เข้าแจ้งความหลังเจ้าหนี้รายหนึ่งลักพาตัวลูกชาย วัย 12 ปีของตัวเองไปกระทำการย่ำยีเพื่อขัดดอกหนี้ที่ติดไว้ โดยเข้าแจ้งความที่สน.สายไหม เพื่อให้ดำเนินคดีดังกล่าว

ทางแม่ของเหยื่อเผยว่า ตนได้กู้เงินจากเจ้าหนี้รายหนึ่งในพื้นที่ เพื่อเป็นทุนขายน้ำอ้อยสด ตอนแรกกู้มา 2 พันบาท จากนั้นกู้ต่ออีก 4 พันบาท ก็ทยอยจ่ายอย่างต่อเนื่อง จนเหลือหนี้อีกเพียง 950 บาท แต่เพราะเศรษฐกิจไม่ดีจึงขายไม่ได้ ไม่ได้ชำระหนี้ตามกำหนด

ทางเจ้าหนี้ได้บุกมาที่บ้าน ขณะตนไม่อยู่ แล้วเจอลูกชายก่อนพาตัวขึ้นรถจยย.ไปบ้านร้างแล้วลงมือย่ำยี จนเด็กอาศัยจังหวะเผลอวิ่งหนีออกมาร้องไห้ จนตนมาพบ

เบื้องต้นตำรวจพบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเคยลงมือกับเหยื่อหลายรายมาก่อน โดยบ้านร้างจุดเกิดเหตุนั้น ผู้ก่อเหตุมักจะมาสังสรรค์กินเลี้ยงอยู่เป็นประจำ ซึ่งจะได้รวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。