ข่าวสาวห้างผวา แก๊งเงินกู้พัทยา ขู่ตัดนิ้วหักหนี้ เผยให้ชดใช้แทนเพื่อนด้วย - kachon.com

สาวห้างผวา แก๊งเงินกู้พัทยา ขู่ตัดนิ้วหักหนี้ เผยให้ชดใช้แทนเพื่อนด้วย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2565 น.ส.น้อย(นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พนักงานห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน พร้อมโชว์หลักฐานเป็นคลิปเสียง ที่ถูกเจ้าหนี้เงินกู้ข่มขู่ โดยเปิดเผยว่า ตนกู้เงินจากเจ้าหนี้มา 14,000 บาท เมื่อประมาณเดือน ตุลาคม 2564 โดยยินยอมให้คิดดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อเดือน

ที่ผ่านมาตนส่งดอกตรงมาตลอด กระทั่งช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา เศรษฐกิจตกต่ำจึงขาดส่งไป เจ้าของเงินจึงมาติดตามที่ทำงาน เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหนี้บังคับให้ตนขึ้นไปพูดคุยบนรถยนต์ ตนจึงแอบบันทึกเสียงขณะสนทนากันไว้

ซึ่งเจ้าหนี้ยกยอดของกลุ่มเพื่อนที่ตนเองติดต่อให้มากู้เจ้าหนี้เดียวกันเอามารวมกับของตน รวมแล้วเป็นเงินกว่าหนึ่งแสนบาท ตนคิดว่าไม่เป็นธรรมที่ต้องมาชดใช้หนี้ให้กับคนอื่นแต่ทางเจ้าหนี้ยังข่มขู่ว่าจะตัดนิ้วเพื่อหักหนี้ 1 นิ้ว 1 หมื่นบาท สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเป็นอย่างมาก

หลังจากเจ้าหนี้กลับไปจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ที่รับแจ้งความได้ให้เบอร์โทรศัพท์ ตำรวจชุดสืบสวนไว้ และแนะนำว่าหากมีเจ้าหนี้โทรศัพท์หรือมาข่มขู่อีก ให้รีบโทรศัพท์ แจ้ง จนท.ตำรวจทันที แต่ตนเองและครอบครัวก็ยังมีความหวาดกลัวอยู่ จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วย เหลือตนเองด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。