ข่าวคอมมานโด จับหนุ่มสิ้นคิด ปล่อยคลิปโป๊นศ.สาว หวังต่อรองอดีตแฟนคืนดี - kachon.com

คอมมานโด จับหนุ่มสิ้นคิด ปล่อยคลิปโป๊นศ.สาว หวังต่อรองอดีตแฟนคืนดี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2565 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก ปพ. นำกำลังจับกุมนายบิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี

ตามหมายจับศาลจังหวัดปัตตานี จ.475/2565 ลงวันที่ 22 ก.ค.65 ข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไป อาจเข้าถึงได้ , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน”

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อช่วงต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี น.ศ.สาวผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองปัตตานี ว่าถูกนายบิ๊กซึ่งเป็นอดีตแฟน ที่รู้จักกันผ่านแอปหาคู่ก่อนคบกันมา 4 ปี ปล่อยคลิปวิดีโอโป๊เปลือยของผู้เสียหายในช่วงที่คบหากัน โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ,ไอจี และทวิตเตอร์ หวังจะเป็นข้อต่อรองให้ผู้เสียหายกลับมาคืนดีทำให้ได้รับความเสียหาย กระทั่งสามารถตามจับผู้ต้องหานี้ไว้ได้ในพื้นที่ ม.2 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

สอบสวน นายบิ๊ก ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนมีความรักอยู่กับผู้เสียหาย ก็หวังว่าจะอยู่กินเป็นสามีภรรยากัน เมื่อถูกผู้เสียหายมาบอกเลิก ก็พยายามง้อขอคืนดี เมื่อไม่เป็นผล จึงนำวิธีการดังกล่าวมาใช้ เพื่อหวังจะต่อรองให้ผู้เสียหายกลับมาคืนดีด้วย แต่นอกจากจะไม่เป็นผลแล้ว ก็ยังทำให้ตนถูกจับกุมอีกด้วย จึงนำตัวส่งสภ.เมืองปัตตานี ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。