ข่าวตร.ระยองล่าตัว หนุ่มโรคจิต จอดเก๋งรอ ลวกก๋วยเตี๋ยวโชว์นักเรียนสาว - kachon.com

ตร.ระยองล่าตัว หนุ่มโรคจิต จอดเก๋งรอ ลวกก๋วยเตี๋ยวโชว์นักเรียนสาว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2565 พ.ต.ท.ธวัชชัย แต่งเกลี้ยง สว.(สอบสวน) สภ. เมืองระยอง เปิดเผยถึงกรณีผู้ปกครองพาบุตรสาวอายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งจ.ระยอง ว่าถูกหนุ่มโรคจิตขับรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้าสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาปาดหน้า แล้วควักเจ้าโลกออกมาสำเร็จความใคร่ โชว์ให้ดู พร้อมทั้งเรียกให้ขึ้นรถ เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.35 น.วันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณปากซอยวัดน้ำคอกเก่า ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสหนุ่มโรคจิตรายนี้ มาดำเนินคดี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ ที่ นักศึกษาไปขอความช่วยเหลือ พบกับ น.ส.เจนจิรา อายุ 26 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ได้ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตอนนั้นตนเองกำลังขายของอยู่หน้าร้าน จู่ นักเรียนสาวก็วิ่งมาด้วยสีหน้าที่ตื่นตระหนก สั่นไปทั้งตัว พร้อมทั้งบอกว่า เห็นรถเก๋งสีขาวไหม ช่วยตัวเองโชว์ในรถ ตนเองจึงรีบวิ่งไปดู พยายามถ่ายทะเบียนรถ แต่ไม่ทันรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังน้องหายตื่นกลัว แล้ว ก็ให้โทรแจ้งผู้ปกครองมารับตัวกลับไปที่บ้านซึ่งอยู่ในซอยเดียวกัน

ขณะเดียวกันนักเรียนสาวเหยื่อหื่น เปิดเผยว่า ยังรู้สึกผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันเกิดเหตุตนเลิกเรียนแล้วมาลงรถที่หน้าปากซอย ขณะกำลังเดินเข้าไปในซอย เมื่อเดินผ่านรถเก๋งสีขาวที่จอดอยู่ก็ไม่ได้สนใจ แต่พอเดินไปข้างรถ ปรากฎว่ากระจกรถยนต์ได้เปิดลงมา เห็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี นั่งอยู่ในรถตรงเบาะคนขับ ได้ทำทีเป็นถามทางว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลไปทางไหน จึงบอกทางไป

แต่ผู้ชายในรถกลับยื่นโทรศัพท์ให้ดูว่า แบบนี้ใช่ไหม ตนจึงเดินเข้าไปใกล้ตัวรถเพื่อดูโทรศัพท์ แต่ปรากฎว่า ชายในรถได้ควักเจ้าโลกออกมาแล้วก็ช่วยตัวเองอย่างเมามันส์ สายตาก็จ้องมองมาที่ตนเอง ทำให้ช็อกไปชั่วขณะ หลังตั้งสติได้ก็รีบวิ่งไปที่ร้านขายของชำให้ช่วยเหลือทันที นับว่าโชคดีที่ไม่ใช่ที่เปลี่ยวไม่เช่นนั้นอาจจะเจอมากกว่านี้เป็นแน่

ด้านมารดานักเรียนสาวเปิดเผยว่า ตกใจมากเมื่อทราบเรื่อง จึงได้ไปแจ้งความไว้ เพื่อติดตามตัวหนุ่มโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดี เพราะกลัวว่าจะหวนกลับมาก่อเหตุอีก ทุกวันนี้จึงให้พี่มารับส่งน้องไปเรียน เพราะกลัวจะเจออีก นับเป็นภัยสังคมที่น่ากลัว ทั้งที่พื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ที่มีคนพลุกพล่าน ยังกล้ามาก่อเหตุ จึงต้องการให้จับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。