ข่าวโจรขาเป๋บุกเดี่ยวควงปืน ชิงทองกลางเมืองโคราช ขู่ยิง พนง.ผวา หยิบทองให้ 5 เส้น - kachon.com

โจรขาเป๋บุกเดี่ยวควงปืน ชิงทองกลางเมืองโคราช ขู่ยิง พนง.ผวา หยิบทองให้ 5 เส้น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 27 ก.ค.65 พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ที่ห้างทองแสงมณี ทองเยาวราช ทางแยกวัดบึง (พระอารามหลวง) เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา จึงนำกำลังตรวจชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นย่านห้างทองตั้งอยู่ริมถนนจอมพล พบเจ้าของและ น.ส.ปาริชาติ พนักงานขาย ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุมีสีหน้าตื่นตกใจ จากการสอบถามทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีพนักงานขาย 2 คน คือตนและ น.ส.อุไรวรรณ คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวคอปกสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาวยาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบและใส่หมวกนิรภัยเต็มใบ รูปร่างสูง ลักษณะขาเป๋ด้านซ้าย

จากนั้นได้เดินเข้ามาภายในพร้อมควักอาวุธปืนออกมาขู่ตน และพูดขึ้นว่า “พี่เฉยนะ” พอจะกดโทรศัพท์แจ้งเหตุ คนร้ายก็บอกว่า “พี่ผมยิงจริงๆนะ” และให้ น.ส.อุไรวรรณ ไปหยิบสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 5 เส้น ใส่ถุง จากนั้นได้รีบเดินไปขี่รถจยย.ยามาฮ่าฟีโน่ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่กำแพงวัดบึง บริเวณฝั่งตรงข้ามหลบหนีไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจได้ลงพื้นที่หาข่าว เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นที่ทางที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุและหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。