ข่าวจับสาวคุมบัญชีสนามกอล์ฟ แอบโอนเงินให้ตัวเอง 66 ล้าน อ้างจ่ายหนี้ - kachon.com

จับสาวคุมบัญชีสนามกอล์ฟ แอบโอนเงินให้ตัวเอง 66 ล้าน อ้างจ่ายหนี้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 20 ก.ค.2565 ตำรวจสน.ลำผักชีจับกุมหญิงสาว อายุ 45 ปี ซึ่งทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในพื้นที่ได้แอบลักเงินบริษัทที่ดูแลสนาม ไปกว่า 66 ล้านบาท ตั้งแต่เดือนก.พ.-ก.ค. อ้างว่าเอาเงินไปจ่ายหนี้นอกระบบหลายล้านบาท

ทั้งนี้ทางสนามกอล์ฟได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ หลังพบว่าผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าว โดยมีการตรวจพบความผิดปกติในวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยได้กรอกเลขบัญชีของตัวเองและบัญชีคนอื่นแทนบัญชีบริษัท ทำให้เงินไม่ได้เข้าสนามกอล์ฟ แต่เข้าบัญชีผู้ต้องหาและสามีของตัวเอง หลังเกิดเหตุตำรวจได้ทำการสอบสวนจนผู้ต้องหาตัดสินใจมอบตัวกับตำรวจในที่สุด

โดยผู้ต้องหาเผยว่า ตนแอบโอนเงินกว่าหลายร้อยครั้ง โดยเอาเงินไปจ่ายหนี้นอกระบบ และเงินที่หมุนเล่นแชร์ถึง 31 วง ซึ่งตนเป็นท้าวอยู่และถูกลูกแชร์โกง ทำให้เงินที่เอามา เหลือไม่ถึง 1 ล้านบาทแล้ว เบื้องต้นตำรวจจะตรวจสอบว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีกหรือไม่ ก่อนแจ้งข้อหาลักทรัพย์นายจ้างดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。