ข่าวรวบหนุ่มสาวลอบตัดสายเคเบิ้ล หลอมเอาทองแดงขาย ลงมือป่วนทั่วกทม. - kachon.com

รวบหนุ่มสาวลอบตัดสายเคเบิ้ล หลอมเอาทองแดงขาย ลงมือป่วนทั่วกทม.
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 ก.ค.65 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.จักริน พิริยะจิตตะ รองผกก.สายตรวจ ร.ต.อ.ณรงค์เดช พิทักษ์ประชาชน รอง สว.งานสายตรวจ 2 แถลงจับกุมนายอณุ ทองมีศรี อายุ 29 ปี และน.ส.ปารวตรี งามศักดิ์ประเสริฐ อายุ 45 ปี ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ พร้อมของกลางสายเคเบิ้ล น้ำหนัก 16 ก.ก. คีมตัดสายไฟ และรถกระบะอีซูซุ

พ.ต.อ.เด่นหล้า กล่าวว่า ช่วงเดือนมี.ค.-ก.ค. พลเมืองดีแจ้งเหตุ 191 ว่าคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์สายไฟในพื้นที่กทม.หลายแห่ง ทำให้เกิดความเดือดร้อนและเสียหาย ชุดสืบสวนวางแผนวิเคราะห์อาชญากรรมสืบสวนติดตามผู้ต้องสงสัยประเมินจุดสุ่มเสี่ยงให้สายตรวจ 191 ตะเวนตรวจตราจนกระทั่งจับกุมทั้งคู่ได้ตอนดึกวันที่ 15 ก.ค. บริเวณริมถนนราษฎร์รัฐพัฒนา แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยนายอนุทำงานรับจ้างจัดสวน ร่วมกับน.ส.ปารวตรี ก่อนปีนขึ้นไปตัดสายเคเบิลใส่ท้ายรถกระบะ จากนั้นนำไปหลอมเอาทองแดงขายร้านขายของเก่ากิโลกรัมละ 180-220 บาท ได้เงินครั้งละ 2,000 กว่าบาท ก่อเหตุเพราะไม่มีงานทำช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด

ด้านพล.ต.ท.สำราญ กล่าวด้วยว่า จะให้ขยายผลจับกุมผู้ที่รับซื้อ และขอความร่วมมือร้านรับซื้อของเก่า หรือซาเล้งที่รับซื้อของเก่า ที่รับซื้อของจากคนร้ายเพราะมีความผิดฐานรับซื้อของโจร นำตัวส่งสน.บางชัน ดำเนินคดี

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。