ข่าวครอบครัวเศร้า! รับศพ 'ซันนี่ ยูโฟร์' เผยป่วยหนักไม่เคยบอก หมอชี้สาเหตุดับสลด - kachon.com

ครอบครัวเศร้า! รับศพ 'ซันนี่ ยูโฟร์' เผยป่วยหนักไม่เคยบอก หมอชี้สาเหตุดับสลด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 ก.ค.65 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ คุณอนันต์ หลานชายและพี่สาวของซันนี่ ยูโฟร์ อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ยูโฟร์ ในยุค 90 เดินทางมารับศพ ภายหลังจากเสียชีวิตจากอาการป่วยไทรอยด์ นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาตินำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับซันนี่ ก่อนทั้งคู่จะขอความเป็นส่วนตัว โดยยังอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยจะให้ นิค ยูโฟร์ เป็นคนชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

คุณอนันต์ ให้ข้อมูลว่า ที่ผ่านมา ทราบว่าคุณซันนี่มีอาการป่วยจากไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย คุณซันนี่ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าคุณซันนี่มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน สาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่าระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

“ขอขอบคุณ คุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรีที่ประสานมาว่าจะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของคุณซันนี่ให้” คุณอนันต์กล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีกรรมทางศาสนานายญาณวรุตม์ จะรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ศาลาหน้าเมรุ วัดเลา ย่านพระราม 2 และจะมีสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 19 – 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。