ข่าวหนุ่ม17 หึงโหด บุกยิงแฟนวัย49 ดับคาบ้าน แฉระแวงมีกิ๊ก ขู่ฆ่ายกครัว - kachon.com

หนุ่ม17 หึงโหด บุกยิงแฟนวัย49 ดับคาบ้าน แฉระแวงมีกิ๊ก ขู่ฆ่ายกครัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 ก.ค.2565 พ.ต.ต.สุพจน์ บุญสวน สารวัตรเวร สภ.แกลง รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลแกลง หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุริมถนนหน้าบ้านซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ น.ส.ดรุณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า สภาพใส่เสื้อสีเลือดหมู กางเกงขาสั้นสีดำถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ใบหน้าด้านขวาทะลุด้านซ้าย 3 รู เลือดไหลอาบใบหน้า นอนหงายเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบและนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลแกลง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังอยู่ที่หน้าบ้านตามลำพัง คนร้ายคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ได้ขับจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ไม่ทราบทะเบียน มาแล้วก็เดินตรงเข้าไปยิง 1 นัด แล้วก็มีเสียงตะโกนด่า ก่อนจะขับจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้าน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า มือปืนกับแม่เพิ่งคบหากันประมาณ 3 เดือน โดยมือปืนจะเป็นคนที่ชอบหึงหวง ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และเคยขู่จะฆ่าหากนอกใจ จึงทำให้แม่กลัวและต้องการตีตัวออกห่าง จนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

ขณะที่ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ทุกคนต่างทราบดีว่า มือปืนหลงรักผู้ตายมากแม้จะอายุต่างกันมาก และ ชอบระแวงว่าผู้ตายจะนอกใจ ทำให้เกิดเหตุทะเลาะกันบ่อยครั้งจนเป็นที่ทราบกันดี และเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ตอนเย็นทางมือปืนที่ก่อเหตุ ได้ไปดื่มสุรากับคนในหมู่บ้าน โดยตัดพ้อว่า รักผู้ตายมาก ไม่รู้เป็นเพราะอะไรจึงรักมาก ถ้ารู้ว่านอกใจ หรือมีกิ๊กใหม่จะยิงให้ตายทั้งครอบครัว แต่ทุกคนก็พยายามห้าม และเตือนว่าอายุยังน้อย ยังมีอนาคต อย่าคิดทำเด็ดขาด โดยที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุ

เช่นเดียวกับ นายประยุทธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เปิดเผยว่า ขนาดตนยังถูกมือปืนเข้าใจผิด คิดว่า แอบชอบผู้เสียชีวิต แต่ได้มีการพูดคุยกันก่อนว่าอย่าเข้าใจผิด จนมือปืนเข้าใจ มิเช่นนั้นอาจจะบานปลาย

หนุ่มวัย 17 ปี หึงโหด ขับจักรยานยนต์บุกบ้าน ยิงแฟนวัย 49 ปี เสียชีวิตคาที่ ก่อนขับรถหลบหนีข้ามจังหวัด

หนุ่มวัย 17 ปี หึงโหด ขับจักรยานยนต์บุกบ้าน ยิงแฟนวัย 49 ปี เสียชีวิตคาที่ ก่อนขับรถหลบหนีข้ามจังหวัด

ด้าน นายชาตรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี พ่อของมือปืน ให้การว่า หลังก่อเหตุลูกชายได้โทรศัพท์มาหา พร้อมบอกว่ายิง “สาว” เสียชีวิต และจะเข้ามอบตัว ก่อนจะตัดสายไป ตนรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะก่อเหตุ ปกติแล้วลูกจะเกเรไม่ยอมทำงาน และมักจะมีอาการสมาธิสั้น โมโหรุนแรง ห้ามก็ไม่ฟัง ก็อยากให้ลูกมอบตัว เพื่อรับกรรมที่ก่อขึ้น เสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายแล้ว โดยไปจอดอยู่ริมถนนพื้นที่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี คาดว่า คงจะหลบหนีไปหาญาติที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ทางตำรวจก็ได้วางกำลัง และ ติดตามตัวไปแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。