ข่าวด่วน! นักร้องดัง 'ซันนี่ ยูโฟร์' ช็อกดับคาคอนโด เพื่อนร่วมวงแจ้งข่าวร้าย - kachon.com

ด่วน! นักร้องดัง 'ซันนี่ ยูโฟร์' ช็อกดับคาคอนโด เพื่อนร่วมวงแจ้งข่าวร้าย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

โดย นิค ยูโฟร์ โพสต์ถึง ซันนี่ ยูโฟร์ ว่า “ซันนี่ ยูโฟร์…เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ทราบกันอีกทีนะครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวงยูโฟร์ เป็นกลุ่มบอยแบนด์ ศิลปินไทยหนุ่มหล่อผมยาวทั้งหมด 4 คนจากค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิก​ ​นิค, ซันนี่, เคน, เบียร์ โดยถือเป็นบอยแบนด์วงแรกๆ ของวงการดนตรีไทย

สำหรับวงยูโฟร์ ออกอัลบั้มทั้งหมด 3 ชุด กับสังกัด คีตา ประกอบไปด้วย อัลบั้ม​ You-4 เมื่อปี 2535 ที่ตอนนั้น โด่งดังเป็นพลุแตก ตามมาด้วย อัลบั้ม​ 8 ขา 4 คน ในปี 2537 ที่มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น,กอดเธอไว้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

จากนั้นไม่นานกลับมาอีกครั้งใน​ อัลบั้ม​ วัน U4 มีดีที่ไม่เต้น ในปี 2538 อัลบั้มประสานเสียง ด้วยการนำเพลงเก่า มาทำใหม่ อาทิ ทนได้ทนไป ต้นฉบับของ ออโต้บาห์น ซึ่งเพลง ทนได้ทนไป เวอร์ชั่น ยูโฟร์ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลพิฆเณศทองในปี 2539 อีกด้วย

ก่อนที่หนึ่งในสมาชิกวง เบียร์ ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน แต่ก็ดำเนินหน้าต่อไป วงยูโฟร์เลยได้ สมาชิกนามว่า จิมมี่ เข้ามาแทน พร้อมกับความดังอย่างสุดขีด! กับอัลบั้ม 8 ขา 4 คน กับค่ายคีตา แต่ทว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะในขณะที่ U4 เตรียมปล่อยอัลบั้มที่ 4 แต่ทุกอย่างต้องหยุด เมื่อค่ายเพลงคีตาถูกสั่งปิด จึงทำให้ยูโฟร์ ต้องหยุดหายไปพร้อมค่าย

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。