ข่าวเซลล์แมน ไล่เมียออกจากบ้าน ขับรถตามเบียด รัว6นัด ถูกยิงสวนดับคาที่ - kachon.com

เซลล์แมน ไล่เมียออกจากบ้าน ขับรถตามเบียด รัว6นัด ถูกยิงสวนดับคาที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 18 ก.ค.2565 พ.ต.ท.พร จุลนิพัฒน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ตาพระยา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณริมถนนสาย 348 อรัญประเทศ-ตาพระยา บ้านเนินสะอาด ม.13 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.ตาพระยา และรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดโคกสูง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 6กอ-6475 กทม. ข้างรถพบเจ้าของรถบาดเจ็บสาหัสชื่อ นายบุญมี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลตาพระยา ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ข้างรถยังพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ ส่วนท้ายรถพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน กต-1200 สระแก้ว และพบ นายทองสา (ขอสงวนนามสกุล) กำนันดีเด่นแหนบทองคำ ต.หนองแวง อ.โคกสูง

จากการสอบถาม นายทองสา กล่าวว่า ตนได้ขับรถพาแม่ของหลานสาวไปรับหลานสาวที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยนั่งด้วยกันมา 6 คน พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุก็ถูกรถของนายบุญมีขับเบียดจนเกือบตกถนน ตนจึงจอดรถ จากนั้น นายบุญมีได้ถอยหลังกลับมาและเดินลงจากรถมาที่รถของตน ซึ่งตนก็ได้ลดกระจกด้านข้างคนขับลง ยังไม่ทันที่จะได้พูดอะไร นายบุญมีก็ชักปืนขนาด.38 ออกมายิงใส่ตน 6 นัด

 
หนุ่มเซลล์แมน เดือดจัด ขับกระบะเบียดรถครอบครัวเมีย เกือบตกถนนในพื้นที่ จ.สระแก้ว

หนุ่มเซลล์แมน เดือดจัด ขับกระบะเบียดรถครอบครัวเมีย เกือบตกถนนในพื้นที่ จ.สระแก้ว

นายทองสา กล่าวต่อว่า ตนจึงใช้อาวุธประจำกายออกมายิงสวนออกไป 2 นัดถูกนายบุญมีที่ใบหน้า 2 นัด เดินไปล้มลงที่ข้างรถของนายบุญมี ส่วนตนถูกกระสุนเข้าบริเวณนิ้วชี้ด้านขวา นางอรปียา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี นั่งอยู่ข้างคนขับซึ่งเป็นภรรยาของนายบุญมีถูกยิงเข้าบริเวณกกหูด้านขวา บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลตาพระยา ส่วนนายบุญมีได้เสียชีวิตระหว่างทางนำส่ง โรงพยาบาลตาพระยา

ด้าน นางอดิสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี แม่ยายของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า นายบุญมีเป็นลูกเขย แต่งงานอยู่กกินกับลูกสาวของตนจนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ลูกเขยมีอาชีพเป็นเซลล์แมนขายของ โดยเช่าบ้านอยู่ที่ อ.นางรอง ได้ทะเลาะกับลูกสาวของตนและไล่ลูกสาวออกจากบ้านไปอยู่บ้านเพื่อน จากนั้น ลูกเขยโทรมาหาตนให้ไปรับลูกสาวกลับบ้าน

นางอดิสา กล่าวต่อว่า ตนจึงไปหานายทองสาซึ่งเป็นพี่ชาย เพื่อให้พาไปรับลูกสาวกลับ โดยเหลือระยะทาง 3-4 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว แต่ลูกเขยมาก่อเหตุเสียก่อน โดยก่อนหน้าเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง ลูกเขยได้โพสต์เฟซบุ๊กมาขู่ฆ่า ก่อนที่จะมาเกิดเหตุสลดอีกด้วย

ด้าน พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้วยตนเอง และได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายให้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องโดยละเอียด และดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。