ข่าวรถเมล์เบรกแตก พุ่งชนระนาวกลาง 5 แยกปากเกร็ด จราจรสาหัส - kachon.com

รถเมล์เบรกแตก พุ่งชนระนาวกลาง 5 แยกปากเกร็ด จราจรสาหัส
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. เกิดอุบัติเหตุบริเวณ 5 แยกปากเกร็ด ทำให้มีรถได้รับความเสียหายหลายคัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากรถเมล์เบรกแตก

โดย จส.100 รายงานเบื้องต้นว่า บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ขาเข้า ที่บริเวณกลาง 5 แยกปากเกร็ด เกิดอุบัติเหตุ โดยรถเมล์เบรกแตก และพุ่งเข้าชนกับรถที่กำลังจอดติดไฟแดงหลายคัน ทำให้มีรถได้รับความเสียหายประมาณ 6 คัน

หลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการให้ความช่วยเหลือ และฉีดน้ำเลี้ยง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุเพลิงไหม้รถซ้ำ โดยจะต้องใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายรถออกจากแยกดังกล่าว ส่งผลให้การจราจรสะสมตัวในบริเวณดังกล่าว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。