ข่าวคดีสลดน้อยใจแม่! ฉุนเอาเงินให้พี่คนละพ่อมาช่วยดำนา คว้าไม้ทุบดับคาเตานึ่งข้าว - kachon.com

คดีสลดน้อยใจแม่! ฉุนเอาเงินให้พี่คนละพ่อมาช่วยดำนา คว้าไม้ทุบดับคาเตานึ่งข้าว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 5 ก.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุสลด ลูกชายไม่พอใจผู้เป็นแม่คิดว่า แม่เอาเงินและข้าวของให้พี่ชายต่างพ่อมาช่วยทำนา ใช้ท่อนไม้ฟาดดับข้างเตานึ่งข้าว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิคม สะตะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุลูกชายทำร้ายแม่เสียชีวิตที่บ้านพัก ต.ดูนสาด อ.กระนวนฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์และหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านข้างเตานึ่งข้าว พบศพหญิง อายุ 52 ปี มีบาดแผลถูกของแข็งทุบที่ศีรษะ ใกล้กันมีท่อนไม้เปื้อนเลือดวางอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของ

แม่

โดยมีสามีอยู่ในอาการเสียใจ ระบุว่า คนก่อเหตุคือลูกชายแท้ๆอายุ 27 ปี ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชาย และนายสุขสันต์ ลูกชายผู้ตายกับสามีเก่า เดินทางจากจ.กาพสินธุ์ มาช่วยทำนา แล้วกลับบ้านไปช่วงเย็น

ระหว่างนั้นลูกเกิดมีปากเสียงกับแม่ เพราะคิดว่าแม่เอาเงินและข้าวของให้สุขสันต์กลับไปด้วย แล้วก็ได้ยินเสียงดังตุบ 1 ครั้งพร้อมเสียงภรรยาร้อง วิ่งมาดูก็เจอลูกชายวิ่งสวนทางออกไป ส่วนภรรยานอนฟุบอยู่ที่พื้นเลือดไหลนอง ผมร้องตะโกนถามไล่หลังไป “มึงฆ่าแม่มึงทำไม มึงฆ่าเมียกูทำไม” แล้วขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านเพื่อพาส่งรพ. แต่ไม่ทันภรรยาสิ้นใจไปแล้ว

ทำแผน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมนายธนูชัย ได้ในเวลาต่อมาแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。