ข่าวนักแสดงสาวแฉ ถูกอดีตโฆษกพรรคดัง เบี้ยวผ่อนเบนซ์-บีเอ็ม ทำติดหนี้กว่า 3 ล้าน - kachon.com

นักแสดงสาวแฉ ถูกอดีตโฆษกพรรคดัง เบี้ยวผ่อนเบนซ์-บีเอ็ม ทำติดหนี้กว่า 3 ล้าน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ก.ค.65 ที่สำนักงานกฎหมายทนายรัชพล ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี น.ส.ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ หรือแพม นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะกิ๊ก 2 พร้อมนายวรุตย์ บราวน์ หรือบ๊อบ นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องอินจัน เข้าปรึกษาทนายรัชพล สิริสาคร กรณีถูกอดีตโฆษกพรรคการเมืองชื่อดัง ให้ทั้ง 2 คนผ่อนรถหรู แต่ไม่ส่งค่างวดรถให้ จนถูกไฟแนนซ์ติดตามทวงหนี้ สร้างความกังวลกับนักแสดงทั้งคู่อย่างมาก

น.ส.ปานพิมพ์ กล่าวว่า ตนสนิทกับลูกและคนในครอบครัวของนักการเมืองรายนี้ โดยปีก่อนได้ทำงานด้วยกัน และลูกเขาได้ติดต่อเข้ามา ขอให้ออกรถให้นักการเมืองรายนี้ เพราะรถพ่อเสีย ตนก็ตัดสินใจนานเป็นเดือน จนที่สุดตัดสินใจเป็นคนทำสัญญาดาวน์รถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์ 7 หลังจากนั้น 4-5 เดือน ลูกเขาอ้างว่ารถพัง แล้วไปเจอรถเบนซ์ อีคลาส มือสองป้ายแดง ตนก็ปฏิเสธไป แต่แล้วฝ่ายคู่กรณีก็ทำเรื่องมา จนตนกับแฟนยอมทำให้ โดยมีชื่อตนค้ำ สรุปทำสัญญาซื้อรถทั้งหมด 2 คัน โดยบีเอ็มดับบลิว ผ่อนงวดละ 3.8 หมื่นบาท และเบนซ์ อีคลาส งวดละ 4.6 หมื่นบาท

น.ส.ปานพิมพ์ กล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ยังติดต่อนักการเมืองรายนี้ได้ แต่เป็นในลักษณะไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ตนก็คุยกันว่าจะให้เปลี่ยนสัญญา แต่พอเปลี่ยน ไฟแนนซ์กลับติดต่อคนที่ทำสัญญาให้ไม่ได้ มองเป็นการยืดเวลาไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้ถูกไฟแนนซ์ติดต่อมาทวงหนี้กับตนตลอด และตอนนี้ไม่ทราบว่ารถไปอยู่ไหน ส่วนสาเหตุที่ยอมทำสัญญาแต่แรก เพราะมองเป็นการช่วยเหลือว่าให้เขามีรถใช้ทำงาน และเขาอ้างว่าตัวเองมีเครดิตไม่ดี มีคดีในชั้นศาล ทำให้ไม่สามารถกู้อะไรได้

น.ส.ปานพิมพ์ กล่าวด้วยว่า ล่าสุดทราบว่า รถถูกนำไปจำนำโดยมีผู้หญิงคนหนึ่ง ส่งหน้าทะเบียนรถมาให้ผ่านไลน์ ทราบว่าจำนำรถบีเอ็มดับบลิวทั้งหมด 3.8 แสนบาท และกำลังจะโดนยึด ฝ่ายนักการเมืองบ่ายเบี่ยงว่าไม่ได้จำนำ แต่ตนมีหลักฐานทุกอย่าง จึงอยากขอให้เขาคืนรถ และตนจะไปจัดการปิดไฟแนนซ์เอง รวมยอดหนี้รถทั้ง 2 คันกว่า 3 ล้านบาท ทั้งนี้ ตนต้องการปรึกษากับทนายรัชพลว่าจะให้นักการเมืองรายนี้มาเปลี่ยนสัญญาอย่างไร หรือเอาไปขาย เพื่อปิดไฟแนนซ์ มองว่าทำไมตนช่วยเหลือแล้วกลับต้องมารับผิดชอบเองแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเชื่อว่านักการเมืองรายนี้ยุติบทบาททางการเมืองไปแล้ว แต่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

ทนายรัชพล กล่าวว่า กรณีนี้ผู้เสียหายอาจถูกฟ้องร้อง จนถึงขั้นยึดทรัพย์ได้ ต้องให้คู่กรณีเข้ามาไกล่เกลี่ยว่าจะตกลงชำระอย่างไร เพราะกรณีนี้ไม่ใช่คดีอาญา แต่แนะนำให้ฝ่ายผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ก่อน เพราะการจำนำนั้น หากเป็นการนำไปขาย จะถือเป็นการยักยอกทรัพย์ มีโทษจำคุก ซึ่งไฟแนนซ์สามารถตามยึดรถกลับมาได้ โดยการทำสัญญานี้ ถือว่าผู้เสียหายเป็นคนทำ ไม่ผิดเรื่องแจ้งความเท็จ แม้ว่าคู่กรณีจะเป็นคนผ่อนรถก็ตาม

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。