ข่าว"พันธ์ยศ" อดีตปธ.ยุทธศาสตร์พรรคดัง ร้องกองปราบ ถูกเจ้าของอู่รถยกพวกรุม - kachon.com

"พันธ์ยศ" อดีตปธ.ยุทธศาสตร์พรรคดัง ร้องกองปราบ ถูกเจ้าของอู่รถยกพวกรุม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 29 มิ.ย. 65 ที่ กองบังคับการปราบปราม นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ อายุ 44 ปี อดีตประธานยุทธศาสตร์ พรรคภราดรภาพ พร้อมเพื่อนชาวเกาหลี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วิษณุศักติช์ สืบอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. เพื่อขอให้รับโอนคดีที่ตนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รุมทำร้าย เพราะไม่มั่นใจต่อการทำคดีของตำรวจพื้นที่ พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายการถูกทำร้าย และสำเนาบันทึกประจำวัน มามอบให้ไว้เป็นหลักฐานด้วย

นายพันธ์ยศ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้รับการประสานจาก นายแจ กุล ซอย เพื่อขอให้ช่วยตามหารถแทรกเตอร์ ซึ่งถูกยึดไว้ที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยรถคันดังกล่าวนั้นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายอยู่ ตนกับชายชาวเกาหลี และ ผู้ติดตามอีก 2 คน คือ นายยุคล และ นายบอย ก็ติดตามจีพีเอส ของรถไปที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นอู่รถบรรทุก ก่อนจะพบรถคันที่ตามหาจอดอยู่ ระหว่างเจรจาขอรถคืน

นายหนึ่งเจ้าของอู่ดังกล่าว กลับเรียกลูกน้องมาหลายคน พร้อมกับอาวุธปืน 4-5 กระบอก เข้ามาช่วยกันรุมทำร้ายพวกตนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีการเรียกให้ตำรวจมารับพวกตนไปที่ สภ.ศรีมหาโพธิ ระหว่างทาง พวกตนต้องแวะทำแผลที่ รพ.ศรีมหาโพธิ ก่อน เนื่องจากมีเลือดกำเดาไหลออกจมูก ศีรษะบวมช้ำหลายจุด แขนบวมผิดรูป ส่วนเพื่อนชาวเกาหลีก็หัวแตกมีเลือดออกต้องเย็บถึง 5 เข็ม จากนั้น ก็ถูกส่งตัวมาที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายพันธ์ยศ กล่าวต่อว่า หลังจากลงบันทึกประจำวันเสร็จแล้วว่า พวกตนถูกทำร้ายร่างกาย แต่ตำรวจสภ.ศรีมหาโพธิ แนะนำว่า หากพวกตนแจ้งความ ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก็อาจถูกแจ้งความกลับข้อหาบุกรุกได้ ทำให้เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องที่กองปราบปราม ให้รับเรื่องด้วย

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเสนอให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。