ข่าวล้างแค้นด้วยลูกปืน หนุ่มยิงเจ้าของปั๊ม เชื่อมีเอี่ยว พ่อโดนยิงตาย 10 ปีก่อน - kachon.com

ล้างแค้นด้วยลูกปืน หนุ่มยิงเจ้าของปั๊ม เชื่อมีเอี่ยว พ่อโดนยิงตาย 10 ปีก่อน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 29 มิ.ย.2565 พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เผยว่าตำรวจจับกุมนายจักรนรินทร์ แจ่มกระจ่าง อายุ 34 ปี ผู้ต้องหายิงหญิง อายุ 53 ปีเจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง และเจ้าของปั๊มน้ำมันในจังหวัด เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้านห้วยโสม หมู่ 11 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จากการสอบสวนผู้ต้องหาเผยว่าเป็นการชำระแค้นให้กับพ่อที่ตายไป เมื่อ 10 ปีก่อน

จากการสอบสวนทางผู้ก่อเหตุเชื่อว่า ผู้บาดเจ็บ เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพ่อตัวเอง ที่เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านเมื่อ 10 กว่าปีก่อน จึงได้หาโอกาสที่จะลงมือก่อเหตุเพื่อล้างแค้นให้กับพ่อที่ถูกยิง

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้แอบไปลอบซุ่มยิงผู้บาดเจ็บจริงในวันเกิดเหตุ แต่อีกฝ่ายเพียงได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งรพ. ตำรวจพบอาวุธปืนก่อเหตุ แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。