ข่าวอดีตสท.เลือดร้อน ตีหัวคนขับหกล้อแตก ก่อนงัดปืนลั่นใส่ตำรวจ - kachon.com

อดีตสท.เลือดร้อน ตีหัวคนขับหกล้อแตก ก่อนงัดปืนลั่นใส่ตำรวจ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 02.19 น. วันที่ 22 มิ.ย. 2565 ตำรวจสภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งรถ 6 ล้อ จอดขวางหน้าบ้านประชาชน บริเวณถนนบ้านโพธิ์ ใกล้เคียงโรงพักบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จึงจุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อ จอดขวางหน้าบ้านผู้แจ้งอยู่ จึงได้ตรวจสอบหาเจ้าของรถเมื่อพบเจ้าของรถในขณะที่กำลังจะมาขยับรถออก ทางผู้แจ้งได้ด่าทอและลงมือทำร้ายโดยใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะจนแตกเลือดอาบเต็มใบหน้า พร้อมกับชักปืนออกมายิง 1 นัด แต่กระสุนถูกตำรวจเข้าบริเวณแขนซ้าย จึงรีบนำตัวส่งยังรพ.พุทธโสธร สำหรับผู้ก่อเหตุคืออดีตสมาชิกเทศบาลบ้านโพธิ์

จากการสอบถามนายวิโรจน์ ถะเกิงสุข กล่าวว่า ตนได้มาหาแฟนที่อ.บ้านโพธิ์ ซึ่งได้จอดรถบริเวณสถานที่ก่อสร้างซึ่งเป็นพื้นที่ของอดีตสท.คนดังกล่าว และเมื่อมีตำรวจมาตามให้ตนมาเลื่อนรถ ตนก็รีบมาพร้อมขอโทษ

แต่ยังไม่ทันจะได้พูดก็โดนทำร้ายร่างกายทั้งไม้และปืนที่จะนำออกมายิงตน จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด คิดว่าถูกยิงแต่มองไปกลายเป็นตำรวจที่มาช่วยโดนยิงแทน ชาวบ้านในพื้นที่ได้กล่าวว่าอดีตสท. เป็นคนอารมณ์ร้อนและคาดว่าน่าจะเกิดจากการโมโหจึงนำปืนออกมาก่อเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบทราบว่า เจ้าหน้าที่ที่ถูกยิงคือ ส.ต.ท.อาณุถาค โฉมหน่าย อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวรข้อศอกด้านซ้าย 1 นัด ส่งรักษายังรพ.บ้านโพธิ์ แต่ไม่สามารถให้การผ่าตัดได้ จึงนำส่งต่อไปยังรพ.พุทธโสธร ขณะนี้ตำรวจได้ยึดอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ และจะดำเนินการสอบสวนต่อในวันพรุ่งนี้ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。