ข่าวอยากกลับตัว หลังติดคุก แต่สมัครงาน ตรวจประวัติไม่รับ จึงหวนคืนวิถีโจร - kachon.com

อยากกลับตัว หลังติดคุก แต่สมัครงาน ตรวจประวัติไม่รับ จึงหวนคืนวิถีโจร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 20 มิ.ย.2565 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์พร้อมเจ้าหน้าที่จับกุมนายเอกลักษ์ เชื้อกลางใหญ่ หรือกอล์ฟ อายุ 38 ปีหัวหน้าแก๊งตูมตาม หลังก่อเหตุลักจยย.ทั่วกรุงเทพ โดยในอดีต เจ้าตัวเคยร่วมกับพวกลักจยย.ไป 100 กว่าคันในช่วงปี 2553 ทางพล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น.ได้นำกำลังจับกุมไปแล้ว แต่เมื่อพ้นโทษออกมา กลับเหิมเกริมกลับไปก่อเหตุดังกล่าวอีก

ทั้งนี้นายเอกลักษณ์ได้ก่อเหตุลักจยย.ไปกว่า 30 กว่าคัน มีคนร้องเรียนมาเพราะเดือดร้อนหนัก ทางตำรวจจึงนำกำลังสืบสวน ก่อนรวบตัวได้ขณะกำลังเข็นจยย.ที่ขโมยมาไปซ่อน พบว่าเจ้าตัวทำทะเบียนปลอมผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ แล้วปรินต์ด้วยกระดาษเท่าแผ่นจริง แล้วเอามาใส่กรอบ มาสวมใส่รถที่ขโมย โดยได้ปลอมเล่มทะเบียนเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ด้วย

เบื้องต้นนายกอล์ฟสารภาพว่า ติดคุกมา 11 ปี พ้นโทษมา ไม่มีงานทำ เพราะเวลาไปสมัครงาน ก็ไม่มีใครรับ หลังจากตรวจประวัติแล้ว เลยไม่มีรายได้ จึงหวนสู่อาชีพเก่าที่คุ้นเคย คือลักจยย. โดยเริ่มทำมาตั้งแต่เดือนก.พ.จนถึงปัจจุบัน เอารถไปขายได้เงินประมาณ 1-2 หมื่นบาทต่อคัน ทำเรื่อยมา เพราะชำนาญ และลงมือคนเดียว ไม่มีคนอื่น

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。