ข่าวด่วน! ร.ต.ท.ยิงเมีย-ลูกสาวคาบ้าน ก่อนจบชีวิตตายตาม สลดยกครัว 3 ศพ - kachon.com

ด่วน! ร.ต.ท.ยิงเมีย-ลูกสาวคาบ้าน ก่อนจบชีวิตตายตาม สลดยกครัว 3 ศพ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อช่วงสายวันที่ 20 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกัน ภายในบ้านพัก ซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ เบื้องต้นภายในบ้านหลังดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 3 ศพ

ตรวจสอบเบื้องต้นพบศพตำรวจยศร.ต.ท. นอนเสียชีวิตภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนตกอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบร่างภรรยาของร.ต.ท. และลูกสาว นอนเสียชีวิตใกล้กันอีก 2 ศพ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถเบนซ์จอดอยู่หน้าบ้าน ตรวจสอบโดยภายในรถมีคราบเลือด ที่เบาะที่นั่งด้านหน้า

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นข้าราชการตำรวจสืบสวน บก.น.8 คาดมีอาการเครียดก่อนใช้อาวุธปืน ยิงภรรยาและลูกสาวเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。