ข่าวซัดกันนัว ใส่กันยับ เจ็บระนาว ไม่พอ เตรียมยกพวก 30 คน ถล่มรพ.อีก - kachon.com

ซัดกันนัว ใส่กันยับ เจ็บระนาว ไม่พอ เตรียมยกพวก 30 คน ถล่มรพ.อีก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 18 มิ.ย.2565 พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่รับมอบตัวชาย อายุ 18 ปี หลังร่วมกับพวกเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ยกพวกวิวาทกันทั้งปืน มีดใส่กันไม่ยั้ง หลังผบ บริเวณถนนราษฎรดำริ ซอย 1 หลังเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ปิด มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

สอบสวนทราบว่าหลังผับปิด กลุ่มวัยรุ่น 2 ฝ่ายได้ระดมยิงใส่กัน ใช้มีดฟันอย่างอลหม่าน ผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นพ่อลูก ส่วนอีกคนเป็นอริ นำส่งรพ. ไม่พอปรากฎว่ากลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน เตรียมบุกทำร้ายผู้บาดเจ็บที่ห้องฉุกเฉินรพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ดีที่ทางรพ.ประสานตำรวจนำกำลังมาคุ้มกัน

ด้านผู้ต้องหาเผยว่า พี่และพ่อถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย จึงไปเอาปืนในรถ ยิงเข้าใส่ โดยก่อนเกิดเหตุพ่อมาหาพี่สาวที่ร้านข้าวต้ม กลุ่มวัยรุ่นที่ชกต่อยกันหาว่าพ่อไปมองหน้า จะมารุมทำร้ายพ่อกับพี่ชาย พ่อถูกฟัน พี่โดนยิง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงต้องก่อเหตุ หลังเกิดเรื่องหนีไปบ้านน้าที่มีนบุรี กรุงเทพ ก่อนเข้านี้ตัดสินใจมอบตัวกับตำรวจ สำหรับปืนนั้น ซื้อมา 4 ปี จากจ.นครนายก ไว้ป้องกันตัวเอง

ด้านผู้บาดเจ็บที่เป็นพ่อผู้ต้องหาเผยว่า ตนเห็นวัยรุ่นทะเลาะกัน จะเข้าไปห้าม จนโดนยิงเข้าที่ท้องใต้ราวนมซ้าย 1 นัด วันนี้ได้ให้ภรรยาเข้าลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองปราจีนบุรีแล้ว

พล.ต.ต.วินัยเผยว่า ตอนนี้ได้ให้ร้อยเวรสอบสวนทั้งหมด และไม่อยากให้มีการแก้แค้นกัน เพราะคนบ้านเดียวกัน เตรียมเรียกอริ 2 ฝ่ายมาคุย ว่ากันไปตามกฎหมาย อยากให้ทุกคนเริ่มชีวิตกันใหม่ ผู้ก่อเหตุก็จะโดนดำเนินคดีไป

ทั้งนี้จุดเกิดเหตุเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีเหตุวิวาท ยิงปืนขึ้นฟ้า ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บกันแต่อย่างใด จากนี้สายตรวจก็จะเพิ่มความเข้มข้นเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。