ข่าวนาทีสลด จยย.สะบัดโดนรถพ่วง หนุ่มหลุดใต้ล้อ คนขับเห็นประกายไฟไปดูเจอศพ - kachon.com

นาทีสลด จยย.สะบัดโดนรถพ่วง หนุ่มหลุดใต้ล้อ คนขับเห็นประกายไฟไปดูเจอศพ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเฉี่ยวชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดทางเข้า โรงพยาบาลไทรน้อย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายทุน วิน อายุ 34 ปี ชาวเมียนมา เป็นคนงานอยู่โรงงานกระจกใกล้ที่เกิดเหตุสภาพศีรษะแตกกระจายนอนกลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7กก 9959 กทม ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน ส่วนหัว 89-5658 นครปฐม ท้ายพ่วงทะเบียน 89-6179 นครปฐม จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นชาวเมียนมา อายุ 30 ปีเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลไทรน้อย และเหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถของพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ในขณะที่รถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ

นายธัญญ์นิธิ เนาวพรศรันย์ อายุ 38 ปี พลเมืองดีเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ กล่าวว่า ในขณะที่จอดรถเพื่อรอเลี้ยวกลับรถ จังหวะนั้นก็เห็นว่ารถ จยย.มีลักษณะหน้ารถสะบัดก่อนที่จะเสียหลักไปโดนรถบรรทุกพ่วงที่ขับอยู่ในช่องทางซ้าย เป็นเหตุให้รถ จยย.ล้มลงตัวคนขี่กระเด็นเข้าไปใต้ล้อรถบรรทุกดังกล่าว

ด้านนายดำรงค์รักษ์ แสนคำ อายุ 23 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ตนนำทรายมาจาก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เพื่อไปส่งยังปลายทางในพื้นที่เขตหนองจอก กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนยืนยันว่าไม่เห็นและก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ในระหว่างที่มองกระจกมองข้างเห็นประกายไฟบนถนน ด้วยความสงสัยจึงจอดรถเพื่อลงไปดูกระทั่งเห็นว่ามีรถ จยย.นั้นล้มอยู่จึงจะเดินเข้าไปช่วยเหลือแต่ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้ รวมถึงเก็บภาพกล้องหน้ารถของพลเมืองดีไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。