ข่าวผบ.ตร.ลงนาม ไล่ออก อดีตผกก.โจ้ หลังศาลตัดสิน ตามมติสอบสวน - kachon.com

ผบ.ตร.ลงนาม ไล่ออก อดีตผกก.โจ้ หลังศาลตัดสิน ตามมติสอบสวน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 17 มิ.ย.2565 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.เผยว่า ได้ลงนามให้พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ออกจากราชการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเป็นไปตามมติของคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ได้เสนอให้พิจารณามาก่อนหน้านี้

โดยตนได้มีคำสั่งไล่ออก ก่อนที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง จะมีคำพิพากษาของศาลชั้นต้น สั่งประหารชีวิตพ.ต.อ.ธิติสรรค์ โดยลดโทษให้ 1 ใน 3 คงเหลือจำคุกตลอดชีวิต

ทั้งนี้ภายหลังจับกุมพ.ต.อ.ธิติสรรค์ เจ้าตัวได้ถูกตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีใช้ถุงดำคลุมศีรษะ นายจิระพงษ์ หรือมาวิน ธนะพัฒน์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดเพื่อให้บอกแหล่งที่ซ่อนยาเสพติดจนเสียชีวิต และผลการสอบสวนพบว่ามีมูลความผิด

ดังนั้นทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง ดำเนินการสอบสวน และมีมีมติเอกฉันท์ไล่ออก พ.ต.อ.ธิติสรรค์และพวก ก่อนประมวลเรื่องส่งกองวินัย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเสนอให้ ผบ.ตร. พิจารณา กระทั่งมีคำสั่งดังกล่าวในที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。