ข่าวหนุ่มฝรั่ง ฆ่าหมกแฟนสาวสอง ยืนกรานปฏิเสธ เผยที่มาคราบเลือด - kachon.com

หนุ่มฝรั่ง ฆ่าหมกแฟนสาวสอง ยืนกรานปฏิเสธ เผยที่มาคราบเลือด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 17 มิ.ย.2565 ตำรวจยังคงสอบปากคำนายมาลิอุส คุนิคกัส อายุ 32 ปี สัญชาติลิทัวเนีย ผู้ต้องหาสังหารแฟนสาวสอง ธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี หมกในบ้านที่จ.สุรินทร์ ทั้งนี้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ โดยตำรวจได้ใช้ล่าม 2 คนสอบปากคำ นำตัวเข้าห้องศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์ปฏิบัติการสั่งการที่สภ.ปราสาท โดยได้พาตัวไปตรวจร่างกายในช่วงเช้าด้วย

ทั้งนี้นายมาลิอุส ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุสังหารแฟนสาวสอง ทั้งนี้ตนเองมีกำหนดเดินทางกลับประเทศแล้ว แต่ผู้ตายบอกให้รอ จึงไปเจอกันที่พัทยา โดยเลือดที่ติดเสื้อนั้น เกิดจากเลือดกำเดาของตัวเอง คราบเลือดที่ขาซึ่งแม่ผู้ตายเห็นนั้น ก็เป็นแผลที่เกิดจากการเกา โดยตนสงสัยชายแก่คนหนึ่ง เพราะผู้ตายชอบมีเรื่องด้วย นอกจากนี้ผู้ตายยังทะเลาะกับแม่

“ผมรักคนตายมาก เสียใจที่อีกฝ่ายจบชีวิตไป ตอนนี้พี่ของผมนั้น ทราบเรื่องแล้วว่าถูกจับ ไม่รู้จะมาไทยได้ไหม ส่วนแม่ก็ป่วยหนัก ยังไม่ทราบเรื่อง”

 

เบื้องต้นตำรวจจะได้ใช้หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อมัดตัวผู้ก่อเหตุ แม้อีกฝ่ายจะให้การปฏิเสธก็ตาม โดยจะทำการรวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。