ข่าวดวงจะโดนจับ! หนุ่มรอส่งของให้ลูกค้า ตร.ผ่านมาเจอพิรุธออก ค้นเจอยาเค สุดท้ายเกม - kachon.com

ดวงจะโดนจับ! หนุ่มรอส่งของให้ลูกค้า ตร.ผ่านมาเจอพิรุธออก ค้นเจอยาเค สุดท้ายเกม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.65 พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.ป.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ต.อดุลย์ โพธากาญ สวป., ร.ต.อ.สุภัทร หนูเขียว รอง สว.สส.ฯช่วยราชการฝ่ายปราบปราม และชุดปฎิบัติการสายตรวจพิเศษ (จู่โจม) สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายสุรศักดิ์ หรือมาร์ค อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน 2 ถุงพลาสติกใสรวมจำนวน 20.26 กรัม โดยจับกุมได้บริเวณตลาดนัดติดกับคอนโดแห่งหนึ่งใน ซอยพหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ออกปฎิบัติหน้าที่ตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม ภายในซอยพหลโยธิน 48 พบวัยรุ่นชายกำลังเดินอยู่บริเวณดังกล่าว ลักษณะท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจวัยรุ่นชายคนดังกล่าว พยายามเดินเลี่ยงหลบหนี จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นพบยาเคตามีนจำนวนหนึ่งซุกซ่อนภายในซองบุหรี่ อยู่ในกำมือข้างขวา จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางเขน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ซื้อยาเคมาจากหญิงวัยรุ่น (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุประมาณ 25 ปี รูปร่างผิวขาว สูงประมาณ 160 ซ.ม แก๊งยาเสพติดย่านสะพานใหม่ ก่อนจะนำแบ่งขายให้กับวัยรุ่นภายในซอยพหลโยธิน 48 ซึ่งขณะที่ตนกำลังเดินไปรอส่งยานรกให้ลูกค้าก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาเจอ

กระทั่งถูกจับกุมได้พร้อมของกลาง ส่วนตนทำงานเป็นลูกจ้างทำความสะอาดบนสถานีรถไฟฟ้าฯ แต่รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย และเพิ่งแอบขายยาเสพติดเป็นครั้งแรกก็ถูกมาตำรวจจับกุมได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。