ข่าวจับแล้ว หนุ่มรัสเซีย ฆ่าโหดสาวสอง หนีซุกพัทยา พลาดเพราะมือถือ - kachon.com

จับแล้ว หนุ่มรัสเซีย ฆ่าโหดสาวสอง หนีซุกพัทยา พลาดเพราะมือถือ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณีพบศพ นายธีรพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี สาวประเภทสอง ถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ภายในบ้านที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 สัปดาห์ สอบถาม นางวันดี อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่า มีเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นคล้ายสัตว์ตาย จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยตรวจสอบ ก่อนพบศพลูกถูกฆ่า ตรวจสอบทราบว่า ลูกเพิ่งคบกับชายชาวต่างชาติได้ 6-7 เดือน คาดว่าน่าจะทะเลาะกันเรื่องหึงหวง และทำร้ายร่างกายกัน เบื้องต้นคาดว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพ คนร้ายน่าจะเป็นแฟนฝรั่งและหายตัวไป ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดวันที่ 16 มิ.ย.2565 รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สามารถควบคุมตัวมิสเตอร์ลิเทอเนีย ผู้ต้องสงสัยได้แล้ว ที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังได้รับการประสานจากตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ปราสาท และตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.สุรินทร์ ทำการตรวจสอบพบสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ตาย ที่มิสเตอร์ลิเทอเนีย นำติดตัวไปด้วยอยู่ที่พัทยา ก่อนจะติดตามควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

จับแล้ว หนุ่มรัสเซีย ฆ่าโหดสาวสอง หมกบ้านเกือบ 1 เดือน หลังหนีกบดานเมืองพัทยา เตรียมคุมตัวกลับ จ.สุรินทร์

จับแล้ว หนุ่มรัสเซีย ฆ่าโหดสาวสอง หมกบ้านเกือบ 1 เดือน หลังหนีกบดานเมืองพัทยา เตรียมคุมตัวกลับ จ.สุรินทร์

ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาตรวจดีเอ็นเอที่ จ.สุรินทร์ เพื่อหาหลักฐานมัดตัวให้แน่น หากตรงกันกับในที่เกิดเหตุก็จะออกหมายจับและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ คาดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวมิสเตอร์ลิเทอเนียกลับมาถึง จ.สุรินทร์ ในช่วงเย็นนี้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่บรรยากาศงานศพเป็นไปอย่างเศร้าสลด ญาติ ๆ อยู่ระหว่างรอศพของผู้ตาย ที่จะถูกนำกลับมาจากโรงพยาบาลสุรินทร์ในช่วงบ่าย หลังเจ้าหน้าที่นำศพไปผ่าพิสูจน์ศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。