ข่าวฆ่าโหดสาวสอง วัย 31 หมกศพในบ้านเกือบเดือน สงสัยแฟนหนุ่มต่างชาติหายตัว - kachon.com

ฆ่าโหดสาวสอง วัย 31 หมกศพในบ้านเกือบเดือน สงสัยแฟนหนุ่มต่างชาติหายตัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. 2565 ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุพบสาวประเพศสองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 107 ม.11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น ติดกับถนน พบชาวบ้านมารอมุงดูเหตุการณ์อยู่ริมถนนหน้าบ้านที่เกิดเหตุจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบศพถูกห่มด้วยผ้าห่มหนา มีเพียงขาโผล่ออกมา ที่ห้องเก็บของภายในบ้าน พบร่องรอยการลาก มีเศษผมและคราบเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องเก็บของ

ลักษณะศพเริ่มเน่ามีกลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี เป็นสาวประเภทสอง อาศัยที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ทราบว่าอยู่กับแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย ซึ่งหายตัวไปหลังเกิดเหตุ

สอบสวนนางวันดี อายุ 47 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกคบกับแฟนหนุ่มต่างชาติยังไม่ถึงปี น่าจะทะเลาะกันเรื่องหึงหวง และทำร้ายร่างกายกัน แต่ตนไม่ได้อยู่บ้านกับเขาด้วย เห็นเขาล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. แฟนหนุ่มต่างชาติจะคอยรับคอยส่งลูกของตน วันนั้นเขาบอกว่าจะปาร์ตี้กันช่วง 2 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่ม

นางวันดี กล่าวต่อว่า แฟนหนุ่มต่างชาติของลูกยังทักไลน์มาหาตนว่าคุณต้องการเงินเท่าไหร่ แม่บอกว่าอยากได้ 2 หมื่นก่อน แล้วอาทิตย์หน้าเขาจะให้พ่อ 4 หมื่น เพื่อจ่ายค่างวดรถ ตนเห็นเขาเมาหนักและร้องเพลง ก่อนบอกว่าจะกลับบ้าน แล้วก็หายไปเลยตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา กระทั่งมีเพื่อนบ้านบอกว่าได้กลิ่นคล้ายสัตว์เลี้ยงตาย จึงเดินทางมาดูและได้กลิ่นออกมาจากห้องเก็บของหลังบ้าน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายในหมู่บ้านเดียวกัน ทราบว่า นายธีรพงศ์เพิ่งคบกับชายชาวต่างชาติ ได้ประมาณ 6-7 เดือน ชื่อมิสเตอร์ลิเทอเนีย เป็นชาวรัสเชีย แต่ทำงานที่ประเทศนอร์เวย์ โดยนัดเจอกันที่ จ.ภูเก็ต ชายคนดังกล่าวได้เดินทางมาที่บ้านนายธีรพงศ์ ที่ อ.ปราสาท จำนวน 2 ครั้ง ครั้งแรกในเดือน ม.ค. 2565 พบกันที่โรงแรม แต่ไม่ได้พาเข้ามาในบ้าน

ส่วนครั้งที่ 2 เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา นายธีรพงศ์ได้พาชายรัสเชียเข้ามาในบ้าน จากนั้นปลายเดือน พ.ค. ชายรัสเซียก็ออกจากบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านคิดว่านายธีรพงศ์เดินทางไปด้วย กระทั่งมีเพื่อนบ้านได้กลิ่นศพวันนี้ และไปบอกแม่ของผู้เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด คาดว่าผู้ตาย น่าจะถูกฆ่ามานานกว่า 3 สัปดาห์ โดยลงมือฆ่าที่ห้องนอนบ้านหลังใหญ่ ตั้งแต่ช่วงหลังวันที่ 22 พ.ค. จากนั้นหมกศพไว้ในห้องนอนหลายวัน ก่อนนำศพผู้ตายห่อด้วยผ้าห่ม และนำศพลงมาจากห้องนอน เข้าไปเก็บไว้ในห้องเก็บของหลังบ้าน แล้วล็อกกุญแจไว้ และปีนออกทางหน้าต่าง แล้วหลบหนีเดินทางไปยัง จ.ภูเก็ต ช่วงสิ้นเดือน พ.ค. 2565 เจ้าหน้าที่จะสืบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。