ข่าวสาวเล่านาทีสยอง หนอนตกจากแอร์ ยั้วเยี้ยเต็มห้อง พิสูจน์รู้ที่มาสุดขนลุก - kachon.com

สาวเล่านาทีสยอง หนอนตกจากแอร์ ยั้วเยี้ยเต็มห้อง พิสูจน์รู้ที่มาสุดขนลุก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีสาวโพสต์เรื่องราวสยอง ในกลุ่มเฟซบุ๊ก “งานบ้านที่รัก” เจอหนอนตกมาจากแอร์ ยั้วเยี้ยเต็มห้อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.65 ข่าวสดออนไลน์ ได้คุยกับ น.ส.ขวัญตา สมานทอง อายุ 27 ปี ผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนเป็นแม่บ้านและเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน ซึ่งก็ทำความสะอาดบ้านทุกวัน วันนั้นตื่นขึ้นมา ตนไม่ทันได้เปิดผ้าม่าน เห็นตัวหนอนยั้วเยี้ยอยู่ใต้เตียงลูกสาว เห็นกำลังไต่เข้าในห้องน้ำและอยู่ตามร่องผ้าม่าน พอเห็นก็รู้สึกตกใจ เพราะยังไม่รู้ว่าหนอนมาจากไหน

น.ส.ขวัญตา กล่าวว่า จากนั้นก็หาข้อมูลว่าหนอนมาจากไหน ตอนแรกคิดว่าน่าจะออกมาจากพื้นลามิเนต แต่จู่ๆ หนอนก็ตกลงมาจากแอร์ต่อหน้าต่อตาเลย ตนจึงใช้เครื่องดูดฝุ่นมาดูดหนอนทั้งหมดในห้อง รู้สึกหลอนมาก แล้วก็ตกใจมาก

น.ส.ขวัญตา กล่าวอีกว่า ในวันนั้นตนนั่งเฝ้าเพื่อดูหนอนออกมาจากแอร์อีกหรือไม่ ตั้งแต่บ่ายโมงจนถึง 2 ทุ่ม เพื่อรอช่างแอร์มาดู พอช่างแอร์มาถึงตอนแรกเขาก็ไม่เชื่อว่า จะมีหนอนออกมาจากแอร์ จึงถอดแอร์เพื่อเช็กดู ปรากฏว่าหนอนที่อยู่ด้านในก็ล่วงลงมาเรื่อยๆ จากนั้นสามีปีนขึ้นไปดู คอมเพรสเซอร์แอร์ที่อยู่ด้านนอก เห็นซากนกพิราบนอนตายอยู่ ซึ่งมีหนอนยั้วเยี้ย น่าจะไต่ขึ้นมาตามท่อแอร์ ก่อนจะตกลงมาที่ห้องนอน ซึ่งตอนนี้ช่างแอร์ได้ช่วยนำซากนกพิราบไปทิ้ง และทำความสะอาดให้แล้ว ซึ่งปกติตนล้างแอร์ทุก 6 เดือน

“ตอนนี้ไม่มีหนอนในห้องแล้ว แต่ยังระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอนผวาไม่ค่อยหลับมา 3 คืนแล้ว ยังกังวลว่าจะมีตัวอะไรออกมาอีกหรือไม่ หลังจากนี้ก็จะไปดู ที่คอมเพรสเซอร์แอร์บ่อยๆ” น.ส.ขวัญตา กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。