ข่าวรวบหัวขโมยวัย 30 อ้างตกงานไม่มีเงิน ลักทรัพย์ตู้หยอดเหรียญ ร้านซักผ้าอัตโนมัติ - kachon.com

รวบหัวขโมยวัย 30 อ้างตกงานไม่มีเงิน ลักทรัพย์ตู้หยอดเหรียญ ร้านซักผ้าอัตโนมัติ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 พ.ค. 2565 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.กลยุทธ์ สอนทรัพย์ สว.สส.สน.โคกคราม สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม จับกุมนายบุญเลิศ อ้อยแก่ อายุ 30 ปี ชาว จ.สระแก้ว พร้อมของกลางเป็นชุดเครื่องแต่งกายในวันก่อเหตุ เสื้อยืดสีดำ ยี่ห้อ VOLVO ด้านหลังมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ คำว่า THE BEST GO FURTHER กางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน 1 ตัว และหมวกแก๊ป ยี่ห้ออาดิดาส สีดำ 1 ใบ บริเวณย่าน ต.คูคต อ.ลําลูกกา จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 พ.ค.2565 บริษัท ลอนดรี้ยู จำกัด โดยนายสุริยา ศรีเทา ผู้เสียหาย มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ค.2565 เวลาประมาณ 04.32 น. มีคนร้ายเข้ามางัดตู้แลกเหรียญซักผ้าในร้าน WASH XPRESS สาขาแม็กซ์แวลู นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปประมาณ 15,000 บาท 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีคนร้าย พบว่าคนร้ายเป็นชายไทย สวมเสื้อยืด สีดำ ด้านหลังมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ คำว่า THE BEST GO FURTHER และสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายบุญเลิศ อ้อยแก่ กระทั่งทราบว่าปรากฏตัวอยู่บริเวณ ต.คูคต อ.ลําลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบจับกุม และตรวจยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุลักทรัพย์ในลักษณะเดียวกันในท้องที่อื่น ประมาณ 5-6 ครั้ง เคยทำงานเป็นช่างเชื่อมเหล็ก แต่ตอนนี้ไม่มีเงินและไม่มีงาน จึงตัดสินใจก่อเหตุ เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ส่งมอบพนักงานสอบสวน โดยแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。