ข่าวเจ้าของบ้านช็อก BMW แหกโค้งชนยับ สาวพุ่งจากรถดับสลด ชายอีกคนในรถหาย - kachon.com

เจ้าของบ้านช็อก BMW แหกโค้งชนยับ สาวพุ่งจากรถดับสลด ชายอีกคนในรถหาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลแหกโค้งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถ เหตุเกิดบริเวณทางโค้งบ้านหนองคล้า ถนนสาย 304 มุ่งหน้าเข้ากบินทร์บุรี กม. 147-148 ม. 13 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทยตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบบริเวณถนนซึ่งเป็นทางโค้ง ริมทางมีบ้านเรือนประชาชนปลูกสร้างอยู่ได้ยินเสียงดังสนั่น ภายในบ้านพบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคล BMW สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 9กก.6558 กทม. สภาพพลิกตะแคงพังยับเยิน ส่วนบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 60 ม. 13 ต.ลาดตะเคียน สภาพพังทั้งแทบโชคดีที่คนในบ้านไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบด้านนอกบริเวณทางโค้ง มีร่องรอยของรถยนต์คันดังกล่าวในสภาพวิ่งหลุดโค้ง คาดว่าน่าจะพลิกคว่ำหลายตลบก่อนพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ส่วนเสาไฟฟ้าแรงสูงรอดถูกชนอย่างเฉียดฉิว นอกจากนี้ยังพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.ปลายฝัน กัณฑะวงศ์ อายุ 32 ปี อยู่ ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตสภาพกระเด็นออกมานอกรถ

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าวไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนบริเวณหน้าบ้านพบบัตรประจำตัวประชาชนตกอยู่ ทราบชื่อ นายเกียรติศักดิ์ กัณฑะวงศ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน คาดว่าน่าจะเป็นคนขับแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด

นายพฤฒิ ดวงอุไร อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ประมาณตี 3 ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงโครมสนั่น ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะบริเวณนี้จะได้ยินเสียงดังแบบนี้บ่อยครั้ง จนกระทั่งสุนัขในบ้านเห่าถี่จึงลุกจากที่นอนมาดูก็เห็นสภาพรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนห้องเก็บของซึ่งอยู่ติดกับห้องนอนของตน

ส่วนสาเหตุครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเจ้าของบัตรประจำตัวประชาชนที่ตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。