ข่าวพบร่างหนุ่มนิรนาม ถูกยิงดับ 3 นัด ที่อกซ้ายมีรอยสักชื่อคน โผล่ลอยอืดในคลองย่านกรุงเทพกรีฑา - kachon.com

พบร่างหนุ่มนิรนาม ถูกยิงดับ 3 นัด ที่อกซ้ายมีรอยสักชื่อคน โผล่ลอยอืดในคลองย่านกรุงเทพกรีฑา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 พ.ค.2565 พ.ต.ต.อภิวัฒน์ สินปรุ สว.(สอบสวน)สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในคลองวังใหญ่ ซ.กรุงเทพกรีฑา 27 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.น.4 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและสายตรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบร่างชายไม่ทราบชื่อ อายุ 30-35 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อต กางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน ลอยโผล่เหนือผิวน้ำ มีรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำลายขาว ทะเบียน บรธ 672 กรุงเทพมหานคร ลักษณะทับขาทั้ง 2 ข้างไว้ สภาพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน เมื่อกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากคลอง พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. รวม 3 นัด มีมีดทำครัว ยาว 10 นิ้ว เหน็บอยู่ที่เอว นอกจากนี้ยังพบตำหนิที่หน้าอกซ้าย เป็นรอยสักตัวอักษรว่า “สรารี จำเริญ” คาดว่าเป็นชื่อคน

ส่วนบนทางเดินพื้นปูนริมครอง พบปลอกกระสุนขนาด 9 จำนวน 2 ปลอก และรองเท้าแตะข้างซ้าย 1 ข้าง คาดเป็นของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ชาวบ้านริมคลองใกล้คียงที่เกิดเหตุทราบว่า เมื่อ 3 วันที่แล้ว ช่วงเวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด แต่ไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเดินออกมาดู และชาวบ้านย่านนี้ไม่มีใครเคยเห็นหน้าผู้เสียชีวิต

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า หลังจากนี้ ต้องตรวจสอบทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และชื่อที่หน้าอกซ้ายสักไว้เป็นชื่อใคร ทั้งนี้ชุมชนวังใหญ่พัฒนาที่เกิดเหตุ ไม่มีปัญหาเรื่องยาเสพติด แต่ชุมชนใกล้เคียงพบบ้าง ขอตรวจสอบก่อนให้ชัดเจนก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。