ข่าวกระหน่ำแทงชีปะขาวดับ ตร.บุกจับหลานชาย ฉุนอบรมสั่งสอนจนรำคาญ - kachon.com

กระหน่ำแทงชีปะขาวดับ ตร.บุกจับหลานชาย ฉุนอบรมสั่งสอนจนรำคาญ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 14 พ.ค.65 ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพัก ซอยสุขสำราญ หมู่ 14 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านไผ่

ที่เกิดเหตุพบศพ นายไพรจิต แพนสมบัติ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดในห้องนอน มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกขวา 2 แผล ข้างหูขวา 1 แผล กกหูทั้ง 2 ข้างๆ ละแผล และมีรอยมีดเฉือนที่หูขวายาวประมาณ 10 ซม.

จากการสอบถามญาติของผู้ตาย บอกว่า ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอรัญ กองคำ อายุ 36 ปี หลานชายของผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านตัวเอง ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 100 เมตร

น.ส.สุพรรษา กองเสน อายุ 21 ปี หลานสะใภ้ผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอรัญ ได้เดินมาวนเวียนสอดส่องที่หน้าบ้านหลายรอบ ผู้ตายไปในหมู่บ้าน ไปตลาดก็ตามไป กระทั่งผู้ตายกลับมาบ้าน นายอรัญ ก็ตามมาวนเวียน ก่อนจะกลับมารอบสุดท้ายพร้อมเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งเป็นจังหวะที่คนอยู่บ้านน้อย นายอรัญจึงได้จอดรถจยย.แล้ววิ่งเข้าไปกระหน่ำแทงผู้ตายแล้วหนีกลับบ้านตัวเอง

ขณะมี่ พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า คดีดังกล่าวนั้นหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบหลังรับแจ้ง ก่อนจะเข้าควบคุมตัว นายอรัญ เอาไว้ได้ โดย นายอรัญ ให้การปฏิเสธ แต่ด้วยพยานหลักฐานที่ตำรวจมี ทั้งเสื้อขาวเปื้อนเลือดที่คาดว่า นายอรัญ จะนำมาเช็ดเลือดที่มือตัวเองเนื่องจากเลือดผู้ตายติดอยู่

จากการตรวจสอบภายในบ้าน นายอรัญ พบมีดทำครัวยาวประมาณ 20 ซม. มีคราบเลือดติดอยู่ แต่ภายหลังจากควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านไผ่ นายอรัญ ก็ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่น้าชายซึ่งเป็นชีปะขาวชอบที่จะมาพูดอบรมสั่งสอนอยู่ตลอด ทำให้เกิดความรำคาญจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว จากนั้นตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。