ข่าวสาวเทคนิคผวา แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรเข้าไลน์ โดนหลอกโอนเงินอีกราย - kachon.com

สาวเทคนิคผวา แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรเข้าไลน์ โดนหลอกโอนเงินอีกราย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2565 ที่สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น น.ส.สุภาพร จุฬารมย์ อายุ 19 ปี ชาวบ้านต.ม่วงหวาน เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ณัฐนนท์ รัตนวงษ์ รองสว.(สอบสวน) หลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกให้โอนเงินไป 8,700 บาท

น.ส.สุภาพร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม มีคนโทรเข้ามือถือทางระบบไลน์ แจ้งว่าตนมีส่วนพัวพันกับนายกำพล มั่งมี ในคดีอาชญากรรมการฟอกเงินจำนวน 856,000 บาท โดยมีหมายศาลอุทธรณ์ภาค 5 ขณะนี้ทางศาลอาญา และแพ่ง ได้ส่งเรื่องให้สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เพื่อดำเนินการตรวจสอบปัญชีการเงินและทรัพย์สินของตน

ด้วยความกลัวประกอบกับตนยังเรียนหนังสืออยู่วิทยาลัยเทคนิคน้ำพอง มีเงินในบัญชีเพียง 200 บาท จึงได้ยืมเงินยายโอนให้คนร้ายไปเบื้องต้น 8,700 บาท แต่คนร้ายให้โอนให้เพิ่มอีกจำนวน 12,000 บาท ขณะที่กำลังคุยกันอยู่นั้นผู้ช่วยผูใหญ่บ้านผ่านมาได้ยินจึงบอกว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อย่าไปหลงเชื่อ ทำให้ปลายทางวางหูไป จึงได้นำหลักฐานการโอนเงินเข้ามาแจ้งความไว้ที่ สภ.น้ำพอง

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。