ข่าวตร.รวบหนุ่มซิ่งเก๋งชนดะ ที่แท้ลอบขนยาเสพติด เพิ่งพ้นคุก กลับก่อเหตุซ้ำ - kachon.com

ตร.รวบหนุ่มซิ่งเก๋งชนดะ ที่แท้ลอบขนยาเสพติด เพิ่งพ้นคุก กลับก่อเหตุซ้ำ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตร.รวบหนุ่มซิ่งเก๋งชนดะหน้าซอยรามคำแหง 129/1 ที่แท้ลอบขนยาเสพติด เผยเพิ่งพ้นคุก ไม่มีงานทำ หวนกลับก่อเหตุซ้ำ ได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.64 พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.ยุทธภูมิ ฝอยทอง รองผกก.ป.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.ธนันณัฎฐ์ วิริยะไกรศรีกลุ สวป.สน.หัวหมาก ร.ต.อ.สำเริง บำรุง รอง สวป.สน.หัวหมาก ร่วมกันนำกำลังตำรวจ สายตรวจ สน.หัวหมาก จับกุมตัว นายสมชาย เต็มหวัง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาขบวนการขนยาเสพติด

พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 154,000 เม็ด ยาเค ชนิดน้ำ บรรจุขวด จำนวน 852 ขวด ยาไอซ์ บรรจุถุงพลาสติก ชนิดดึงเปิด-กดปิด ชั่งรวมถุงประมาณ 45 กรัม ปืนบีบีกัน จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง เบอร์12 จำนวน 6 นัด กระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 1 นัด กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด แม็กกาซีน จำนวน 2 แม็ก มีดจำนวน 2 เล่ม และรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน กน3455 นนทบุรี โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณซอยรามคำแหง 129/1 แขวงและเขตสะพานสูง กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ก.ค. เวลาประมาณ 19.20 น. ขณะที่ตำรวจสายตรวจ สน.หัวหมาก ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบมาจนถึงบริเวณแยกบ้านม้า ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พบนายสมชาย เต็มหวัง (ทราบชื่อ-นามสกุลภายหลัง) ผู้ต้องหา กำลังขับขี่รถยนต์ คันดังกล่าวด้วยท่าทางมีพิรุธ ว่ามีสิ่งของผิดกฎหมาย

ทางตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่ผู้ต้องหาได้เร่งเครื่องและขับหลบหนี ทำให้ตำรวจจึงได้ขับติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ระหว่างทางคนร้ายรายนี้ ขับรถชนรถประชาชนที่กำลังสัญจรไปมา จนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก กระทั่งสามารถสกัดจับไว้ได้บริเวณ ซอยรามคำแหง 129/1 จากนั้นจึงตรวจค้นพบของกลางตามรายการของกลางดังกล่าว ก่อนนำตัวสอบสวนที่ สน.หัวหมาก

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า เมื่อ 6 ปีที่แล้วถูกตำรวจ สน.บางชัน จับกุมในคดีค้ายาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษมาไม่นานนี้ และไม่มีอาชีพ จึงหวนกลับมารับงานขับรถขนส่งยาเสพติด ไปวางตามจุดที่นัดหมาย ซึ่งเพิ่งเริ่มทำลักษณะนี้เมื่อเดือนก่อน ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000 บาท อย่างไรก็ตาม ตำรวจต้องสืบสวนขยายผลอีกครั้ง

เบื้องต้น แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า, ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามมีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย, มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท2 (เคตามีน)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่ บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร,

เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพหรือรับสารเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวส่งพรักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด