ข่าวสังคมเสื่อมหนัก พ่อรอมา7ปี ลวงเมียเก่า ก่อเหตุบัดสี 2ลูกสาวแท้ๆ - kachon.com

สังคมเสื่อมหนัก พ่อรอมา7ปี ลวงเมียเก่า ก่อเหตุบัดสี 2ลูกสาวแท้ๆ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สังคมเสื่อมหนัก พ่อรอมา7ปี ลวงเมียเก่า ก่อเหตุบัดสี 2ลูกสาวแท้ๆ แม่สุดช้ำใจพาหนีมายังไม่วาย แจ้งความ คอมมานโดตามรวบคาบ้าน ที่สระบุรี

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2564 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. นำกำลังเข้าจับกุมนายสุเทพ อายุ 55 ปี

ตามหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 138/64 ลง 18 ก.ค. 64 ข้อหา ”ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีฯ,พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาตน,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี และพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อการอนาจาร” โดยจับได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต.ห้วยป่าหวาย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา นางเขียว(นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ได้พาลูกสาว อายุ 11 ปี และ 16 ปี เข้าแจ้งความที่สภ.แก่งคอย สระบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสุเทพ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของเด็ก ที่ก่อเหตุข่มขืนและอนาจารลูกสาวทั้ง 2 คน

โดยนางเขียวให้การว่า เมื่อปี 2557 ขณะนั้นตนยังอยู่กินกับนายสุเทพ ส่วนลูกสาวตอนนั้นคนเล็กอายุ 4 ขวบ คนโตอายุ 9 ขวบ ระหว่างนี้ตนสังเกตุเห็นพฤติกรรมของสามีที่พยายามจะทำอนาจารกับลูกสาวทั้งคู่ โดยลูกยังบอกด้วยว่า พ่อชอบเปิดคลิปโป๊ให้ดู และยังพยายามข่มขืนอีกด้วย จึงตัดสินใจขอแยกทางกัน

นางเขียว ให้การต่อว่า หลังจากเวลาผ่านมาเกือบ 7 ปี ก่อนเกิดเหตุนายสุเทพ ได้กลับมาหาลูกสาว พร้อมขอรับตัวไปเที่ยวบ้านพักของนายสุเทพในอ.เมืองสระบุรี ตนก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพ่อของลูกกัน รวมทั้งยังลืมพฤติกรรมเก่าๆ ของนายสุเทพอีกด้วย

ปรากฏว่าเมื่อลูกสาวกลับมาได้แค่ 2-3 วัน ก็ไม่ยอมพูดคุยด้วยจนผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบความจริงจากลูกสาวคนโตว่า ขณะอยู่กับพ่อๆ ได้เปิดคลิปโป๊ให้ดู และยังใช้กำลังข่มขืนตนและน้องสาวอีกด้วย ซึ่งตนคิดว่าไม่น่ามาเกิดเรื่องแบบนี้ จึงพาลูกสาวเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีดังกล่าว

ต่อมา พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน พร้อมขอศาลออกหมายจับ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายสุเทพ มารับจ้างขับรถบรรทุกอยู่จ.สระบุรี จึงเข้าจับกุมตัวจนได้ในที่สุด สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.แก่งคอย ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด