ข่าวจับได้อีก2 นักโทษหนีเรือนจำ ยังเหลืออีก1 สาวเผยพบวิ่งผ่าน ก่อนขู่แทงไม่ให้แจ้งจนท. - kachon.com

จับได้อีก2 นักโทษหนีเรือนจำ ยังเหลืออีก1 สาวเผยพบวิ่งผ่าน ก่อนขู่แทงไม่ให้แจ้งจนท.
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จับได้อีก2 นักโทษหนีจากเรือนจำ ยังคงเหลือเพียง 1 ราย สาวเผยทั้งคู่วิ่งผ่านร้าน ก่อนเข้ามาใช้ไขควงขู่แทง ไม่ให้ส่งเสียงแจ้งเจ้าหน้าที่

วันที่ 19 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีเหตุนักโทษชาย จำนวน 4 ราย หนีออกจากเรือนจำกลางเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย 1.นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ 2. นายภัทรดนัยหรือราชันย์ สื่อศิริธำรงค์ 3.นายธนดล ตันติวนิชนม์เจริญ 4. นายกฤษฎา คงขาว ซึ่งทั้งเป็นเป็นผู้ต้องหายาเสพติด และยังไม่ทราบทิศทางการหลบหนี และต่อมาสามารถจับกุมได้แล้ว 1 ราย คือนักโทษชายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนสระบุรี – หล่มสัก หน้าโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบนักโทษที่หลบหนี 1 รายวิ่งผ่านหน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์และวิ่งไปหลบอยู่ในป่าหลังร้านใกล้กับโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ จุดที่จับผู้ต้องขังรายแรกถูกจับได้ จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบพบผู้ต้องขังที่หลบหนี 2 ราย นอนซุกอยู่ในป่าหลังร้านดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ1.นายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ 2.นายกฤษฎา คงขาวอีก 1 คนที่ยังคงหลบหนีอยู่ คือ นายภัทรดนัย สื่อศิริธำรงค์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งคู่ให้การว่า เมื่อคืน นายภันทรดนัย ได้ชักชวนให้พวกตนหลบหนีด้วย ตนจึงตามออกมา โดยมีนายภัทรดนัยเป็นคนวิ่งนำหน้า กระทั่งมาถึงโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ นายภัทรดนัย ซึ่งเป็นคนพื้นที่ได้หลบหนีไป ตนไม่รู้จักพื้นที่จึงหลบอยู่ในป่าหญ้าหน้าโรงเรียน และเห็นว่าเจ้าหน้าที่ได้ ออกติดตามจึงนอนนิ่งอยู่ในป่าหญ้า กระทั่งบ่ายเห็นว่าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้ว จึงวิ่งออกจากจุดซ่อนตัวไปตามทางถนนสระบุรีหล่มสักและวิ่งไปซ่อนอยู่หลังร้านขายเฟอร์นิเจอร์จนกระทั่งมาถูกจับได้ดังกล่าว

ด้านพลเมืองดีที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่หน้าร้านเฟอร์นิเจอร์ได้เห็นคนร้ายวิ่งผ่านหน้าร้าน และทราบว่าเป็นผู้ต้องขังที่กำลังหลบหนี จึงตะโกนให้คนช่วยกันจับ คนร้ายจึงจะเข้ามาใช้ไขควงทำท่าจะแทงตน จึงร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไปหลังร้าน จึงรีบแจ้งให้เจ้าของร้านโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ขณะที่ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ต้องขังที่หลบหนียังคงเหลืออีก 1 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกปูพรมค้นหากดดัน เชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด