ข่าวตร.ทองหล่อ บุกจับ ปาร์ตี้วันเกิดเย้ยเคอร์ฟิว เปิดห้องโรงแรมมั่วยา จับผู้ต้องหาได้21คน - kachon.com

ตร.ทองหล่อ บุกจับ ปาร์ตี้วันเกิดเย้ยเคอร์ฟิว เปิดห้องโรงแรมมั่วยา จับผู้ต้องหาได้21คน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตร.ทองหล่อ บุกทลายปาร์ตี้วันเกิดเย้ยเคอร์ฟิว เปิดห้องโรงแรมมั่วยา เสียงเพลงดังลั่น จับผู้ต้องหาได้21คน ที่ซอยสุขุมวิท 31 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

เมื่อเวลาประมาณ 01.03 น. วันที่ 16 ก.ค.2564 ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุมกินเลี้ยงร่วมกันหลายคนและเปิดเพลงส่งเสียงดัง ที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงห้องพักดังกล่าว พบว่าได้มีเสียงเพลง และเสียงพูดคุยกันตามที่ได้รับแจ้งมาจริง

จึงเข้าไปด้านในห้องได้พบกลุ่มบุคคลนั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังอยู่ 21 คน จึงแจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตทำการตรวจค้น โดยมีนายปฏิมา คำสุข รับว่าเป็นผู้เปิดห้องพักดังกล่าว ผลการตรวจค้นพบสุรา เค้กวันเกิด ลูกโป่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อหาแก่ผู้ต้องหาทั้ง 21 คน ว่ามีความผิดฐาน “ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค

ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ กระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558” และได้ควบคุมตัวบุคคลดังกล่าวมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

จากการตรวจปัสสาวะในร่างกายของผู้ถูกจับ 8 คน แพบสารเสพติดประเภทเคตามีน 6 คน จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษเพิ่มเติม และจากการตรวจค้นตัวนายปฏิมา ผู้เปิดห้องพัก พบยาเคตามีนไว้ในครอบครองจำนวน 4 ถุง จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติม ก่อนจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้การจับกุม เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ที่ได้กำชับให้ทุกหน่วย ออกตรวจตราป้องกัน ปราบปราม การร่วมกลุ่มมั่วสุม ทำกิจกรรม ที่อาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น., พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.ฯ ปฏิบัติราชการ บช.น., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น., พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 และสน.ทองหล่อ ได้ทำจับกุมกลุ่มบุคคลทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด