ข่าวไฟลุกจยย.ซิ่งชนรถ ม้าช็อกวิ่งข้ามถนน ตามมาชน ตายทั้งคนม้าหลายชีวิต - kachon.com

ไฟลุกจยย.ซิ่งชนรถ ม้าช็อกวิ่งข้ามถนน ตามมาชน ตายทั้งคนม้าหลายชีวิต
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จยย.แห่มามุงดูไม่ยอมให้ข้อมูลว่ามาจากไหนกัน หลังเกิดเหตุชนไฟลุกวอด จยย.ซิ่งชนรถบรรทุก ม้าตกใจวิ่งข้ามถนน รถตามมาชน ตายทั้งคน-ม้าหลายชีวิต

เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 30 พ.ค.64 ร.ต.อ.ชัยยุทธ อินแสน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย. เสียหลักเฉี่ยวชนกับรถพ่วงบรรทุกม้า มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ขาเข้ากรุงเทพ หน้าห้างเทสโก้โลตัสนครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนครปฐม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

เมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้ที่ รถ จยย.ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ฏ 20 กทม. เจ้าหน้าที่ต้องใช้สารเคมีฉีดดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถดับไฟได้ ตรวจสอบสภาพรถถูกไฟเผาไหม้เหลือแต่ซาก นอกจากนี้ใกล้กันยังพบผู้เสียชีวิต เป็นชายไม่ทราบชื่อนามสกุล สภาพศพนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อซูซูกิ แครี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒบ 52 กทม. ที่ท้ายรถลากรถพ่วงรถบรรทุกม้า สภาพพลิกตะแคงอยู่บนถนน

ห่างออกไปเล็กน้อย พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ และพบม้าเพศผู้สีน้ำตาลตายอีก 1 ตัว สภาพนอนราบไปกับพื้น นอกจากนี้ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ 3 คัน สภาพล้มอยู่บนถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลบานุเคราะห์ ปฐมพยาบาลพร้อมลำเลียงส่งโรงพยาบาลนครปฐม ให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ

 

จากการสอบถามนายทวี อุดมผล อายุ 39 ปี คนขับรถบรรทุกม้า เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถเดินทางจากท่ามะกา จ.กาญจนบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถ จยย.ของผู้ตาย วิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักชนกับรถพ่วงที่บรรทุกม้า ก่อนจะล้มและไถลไปบนถนน จนเกิดไฟลุกท่วม

ส่วนรถพ่วงบรรทุกม้า พลิกตะแคงบนถนน ม้าเกิดอาการตกใจ วิ่งหนีข้ามถนนไปเลนขวาสุด ทำให้รถ จยย.ที่วิ่งตามมา ชนม้าอย่างแรง ผู้ขับขี่เสียชีวิตพร้อมกับม้า ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ซึ่งขับขี่รถ จยย.ตามมา ทำให้ชนซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุ ก็มีจยย.ตามมาดูเหตุการณ์อีกหลายคัน แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าเดินทางมาจากไหนไปไหน

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ อาจจะกลับมาจากท่องเที่ยว และขับขี่ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อาจจะเสียหลัก เฉี่ยวชนกับรถลากจูงม้า ก่อนจะเกิดไฟลุกท่วม ส่วนม้าที่อยู่บนรถตกใจวิ่งหนีข้ามถนนไปถูกรถที่ตามมาชนซ้ำ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจะทำการสอบปากคำ ผู้เกี่ยวข้องรวมถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติมต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด