ข่าวสาวร้องปวีณา ผัวใหม่สุดหื่น จับลูกเลี้ยงวัย11ทำเมีย พิการสมองยังไม่เว้น - kachon.com

สาวร้องปวีณา ผัวใหม่สุดหื่น จับลูกเลี้ยงวัย11ทำเมีย พิการสมองยังไม่เว้น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สาวร้องปวีณา ผัวใหม่สุดหื่น ลูกเลี้ยงวัย11ปี พิการสมองยังไม่เว้น บังคับเอาเป็นเมียอีกคน ล่าสุดประสานตร.ตามจับได้แล้ว

วันที่19 พ.ค. 2564 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวอยู่กินกับสามีเก่าอยู่จ.พิษณุโลก มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี พิการทางสมอง ต่อมาได้เลิกรากันซึ่งก็เลี้ยงลูกคนเดียวเรื่อยมา

กระทั่งได้รู้จักกับนายชัช (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ทางเฟซบุ๊ก จากนั้นได้ขายบ้านและที่ดินที่จ.พิษณุโลก ได้เงินมา 3 แสนบาท ก่อนจะพาลูกมาอยู่กินกับนายชัชและช่วยกันทำงานรับจ้างเรื่อยมา

น.ส.ก้อย เล่าต่อว่า นายชัช มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งจะต้องย้ายตามงานไปเรื่อยๆ แรกๆ ที่ตอนยังมีเงินนายชัชก็เป็นคนดีเอาใจทุกอย่าง ผ่านไป 3 ปี ไม่มีเงินแล้ว นายชัชมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อารมณ์ฉุนเฉียวโมโหง่ายบางครั้งไม่พอใจก็ทุบตี

ช่วงเดือน ม.ค.64 ขณะที่นายชัชพามาทำงานจัดสวนย่านหนองจอก มีนบุรี กรุงเทพฯ นายชัชได้มาสารภาพว่า ได้ข่มขืนน้องเก๋ ลูกสาวมาแล้ว 3 ครั้ง อีกทั้งยังบังคับให้ยอมรับและยกลูกสาวให้เป็นภรรยาอีกคน โดยนายชัชสัญญาว่าจะรับเลี้ยงทั้งแม่และลูกตลอดชีวิต

แต่น.ส.ก้อยรับไม่ได้ที่นายชัชมากระทำกับลูกสาวที่พิการทางสมองจึงได้ปฏิเสธและต่อว่าไปอย่างรุนแรงซึ่งนายชัชโมโหมากและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ด้วยความที่สองแม่ลูกไม่มีที่ไป ไม่มีเงิน จึงไม่กล้าแจ้งความและต้องยอมทนอยู่กับนายชัชไปก่อน

พอช่วงเดือนเม.ย. ที่มีโควิดระบาดอีก นายชัชไม่มีงานรับจ้างจึงได้พากันมาอาศัยอยู่บ้านญาติที่ จ.ฉะเชิงเทรา กระทั่งวันที่ 8 พ.ค.64 นายชัชออกอุบายให้น.ส.ก้อยไปทวงเงินค่าแรงจากนายจ้างและห้ามพาลูกสาวไปด้วย เจ้าตัวก็ต้องจำยอมรีบไปรีบกลับ

เมื่อกลับมาลูกสาวก็ได้บอกว่าถูกนายชัชข่มขืนอีกแล้ว พอนายชัชรู้ว่าลูกมาฟ้องจึงไม่พอใจเอาไม้มาทุบตีลูกสาวจนเป็นรอยช้ำที่บริเวณหลังและตามตัว น.ส.ก้อยพยายามห้ามปราบแต่ก็ถูกทำร้ายไปด้วย

หลังจากนั้นจึงตัดสินใจพาลูกออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และเข้าแจ้งความที่สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 8 พ.ค.64 แต่ด้วยความยากจนไม่มีเงินติดตัว ไม่มีงานทำ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่มีรถที่จะพาลูกสาวไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย เพื่อนบ้านจึงแนะนำและช่วยแจ้งเรื่องมายังมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือ

นางปวีณา เผยต่อว่าหลังรับแจ้งเรื่อง ได้ประสาน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ เพ็ชรศักดิ์ ผกก.สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา ช่วยเหลือสองแม่ลูกโดยส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพ โดย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุตส่าห์ รองสว.สอบสวน สภ.เขาหินซ้อน ไปรับตัวสองแม่ลูก และพาน้องเก๋ไปตรวจร่างกายที่ รพ.พนมสารคามพร้อมกับนัดทีมสหวิชาชีพสอบน้องเก๋ ในวันที่ 18 พ.ค.64

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุตส่าห์ รองสว.สอบสวน สภ.เขาหินซ้อน ได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง และฝากงานรับจ้างให้กับน.ส.ก้อย พร้อมช่วยหาที่อยู่ให้กับสองแม่ลูกด้วย

ภายหลังมีการสอบสหวิชาชีพน้องเก๋แล้ว และรวมรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายชัช มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และช่วงเย็นวันที่ 18 พ.ค.64 ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุตส่าห์ รองสว.สอบสวน สภ.เขาหินซ้อน ได้รวบรวมพยานหลักฐานไปขออำนาจศาลออกหมายจับนายชัช ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราผู้ทุพลภาพ และทำร้ายร่างกาย

ล่าสุดวันนี้ได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขาหินซ้อน สืบทราบว่านายชัชหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่จ.ปราจีนบุรี และได้จับกุมตัวมาดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่สน.ทองหล่อ และถูกดำเนินคดีเสพยาบ้าในพื้นที่ สภ.เขาสะหมิง จ.ตราด ทั้งนี้ตำรวจจะคุมตัวนายชัชไปฝากขังศาลในวันที่ 21 พ.ค.นี้

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวฝากว่า หากพบเห็นการกระทำรุนแรงล่วงละเมิดต่อเด็กและสตรี สามารถแจ้งเรื่องมายังมูลนิธิปวีณาฯ ได้ที่หมายเลข 1134, 098-478-8991, 062-560-1636, 081-814-0244

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค