ข่าวเค้นสอบ 'เด่นภูมิ' โต้ลวงพริตตี้สาว อ้างเหยื่อสมยอม-ไม่ได้บังคับ แฉประวัติไม่ธรรมดา - kachon.com

เค้นสอบ 'เด่นภูมิ' โต้ลวงพริตตี้สาว อ้างเหยื่อสมยอม-ไม่ได้บังคับ แฉประวัติไม่ธรรมดา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เค้นสอบ ‘เด่นภูมิ’ โต้ลวงพริตตี้สาว อ้างเหยื่อสมยอม-ไม่ได้บังคับ แฉประวัติไม่ธรรมดา เคยก่อคดีชิงทรัพย์ อาวุธปืน ยาเสพติด และคดีข่มขืน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 พ.ค.64 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. ร่วมกับเจ้าที่ตำรวจกก.ดส.บช.น.แถลงจับกุมนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ชาวจ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาและศาลอาญาธนบุรี รวม 3 หมายจับ ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดๆ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ” หลังจับกุมตัวได้ที่ห้องพัก ซ.เพิ่มสิน 20 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า นายเด่นภูมิ อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง บางครั้งอ้างเป็นเสี่ยมีฐานะ ล่อลวงผู้เสียหาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสาวพริตตี้ โดยทำทีติดต่อจ้างงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าให้กับลูกค้าที่ห้องพักตามโรงแรมต่างๆ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อเดินทางมาถึงกลับใช้อาวุธมีดจี้บังคับให้เสพยาก่อนใช้กำลังบังคับขืนใจ ชิงทรัพย์ เหยื่อบางรายยังถูกถ่ายคลิปวิดีโอไว้แบล็กเมล์อีกด้วย เท่าที่ทราบก็มีผู้หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อนับ 10 ราย ที่กระจายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ อาทิ สน.บวรมงคล สน.บางขุนทียน สน.ประชาชื่น จนออกหมายจับดังกล่าว และกำลังจะออกหมายจับเพิ่มอีก 3 หมาย

 

จึงสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำกำลังลงพื้นที่สืบสวนร่วมกับตำรวจท้องที่ จนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหานั้นไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง รายได้ส่วนใหญ่บางครั้งก็จะไปขอจากพ่อบุญธรรมที่เลี้ยงดูผู้ต้องหามาตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นเด็กกำพร้า ทราบอีกด้วยว่าตัวผู้ต้องหานั้นติดยาเสพติดอย่างงอมแงม จนทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายเด่นภูมิ ได้หนีมากบดานซ่อนตัวอยู่กับเพื่อนที่ย่านสายไหม จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายเด่นภูมิให้การปฏิเสธ อ้างผู้เสียหายนั้นสมยอม ไม่ได้บังคับแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ รวมทั้งตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบยังมีหมายจับลักษณะเดียวกันของสภ.ปักธงชัย ปี 2561 คดีล่อลวงหญิงสาวและถ่ายรูปไว้แบล็คเมล์ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ส่วนตัวผู้ต้องหาเบื้องต้นก็จะส่งให้ สน.บางขุนเทียน รับไปดำเนินคดีต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่าจากแนวทางสืบสวนพบว่า นายเด่นภูมิ ชีวิตเคยมีปัญหาเรื่องครอบครัว เป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่ ใช้ชีวิตอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ก่อนมีพ่อแม่บุญธรรมมารับไปอุปการะ ส่งเสียเลี้ยงดูจนจบมหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่ต่อมากลับมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนผันตัวมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์แขกตามสถานบริการต่างๆ จนทำให้รู้จักจุดอ่อน หรือวิธีหลอกผู้หญิง รวมถึงรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะไม่ถูกแจ้งความดำเนินคดี

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับดำเนินคดีมาแล้ว 4 ครั้ง ประกอบด้วย คดีชิงทรัพย์ อาวุธปืน ยาเสพติด และคดีข่มขืนเมื่อปี 2561 ก่อนพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้รวมคดีในลักษณะดังกล่าวที่ก่อเหตุตั้งแต่ช่วงก่อนติดคุก และหลังพ้นโทษออกมา ที่ยังไม่ถูกดำเนินคดีนับสิบๆคดี

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค