ข่าวพริตตี้ โดนโมเดลดัดเสียงกะเทย บังคับเสพไอซ์ ขืนใจทั้งคืน-ถ่ายคลิป แถมไม่ป้องกัน - kachon.com

พริตตี้ โดนโมเดลดัดเสียงกะเทย บังคับเสพไอซ์ ขืนใจทั้งคืน-ถ่ายคลิป แถมไม่ป้องกัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พริตตี้ โดนโมเดลดัดเสียงกะเทย บังคับเสพไอซ์ ขืนใจทั้งคืน-ถ่ายคลิป แถมไม่ป้องกัน พบผู้เสียหายหลายราย ตร.ตรวจประวัติ เพิ่งพ้นโทษ คดีหลอกเน็ตไอดอลสาว18

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 พ.ค.2564 น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นศ.ปี 3 ม.เอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี เข้าให้การเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน กรณีที่ถูก นายเด่นภูมิ อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ล่อลวงไปบังคับเสพยาและขืนใจ เหตุเกิดที่ในห้องเช่า ชั้น 7 อาคารแห่งหนึ่งย่านถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.ฟ้า กล่าวว่า ตนเรียนหนังสืออยู่และรับงานพริตตี้ชงเหล้าเอนเตอร์เทนให้ลูกค้าด้วย ก่อนเกิดเหตุ นายเด่นภูมิ ใช้ไลน์มีรูปผู้หญิงเป็นโปร์ไฟล์ อ้างตัวเองเป็นโมเดลลิ่ง โทรผ่านไลน์มาดัดเสียงเป็นกระเทย ว่าจ้างตนให้ไปชงเหล้าที่ห้องดังกล่าวซึ่งเปิดเช่าแบบรายวัน โดยนายเด่นภูมิ อ้างว่า กำลังอยู่กับลูกค้าผู้ชายคนหนึ่งสุภาพใจดี ทิปหนัก และมีพริตตี้อยู่ในงานด้วยอยู่แล้ว 2 คน ตนจึงนั่งรถแท็กซี่ออกจากที่พักย่านสุขุมวิท มุ่งหน้าไปที่ห้องดังกล่าว

พอไปถึง นายเด่นภูมิ แต่งตัวสวมเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว รองเท้ากุชชี่ ถือกระเป๋าหลุยส์ ลงมารับหน้าอาคาร ตนจึงขึ้นลิฟท์ไปกับนายเด่นภูมิ จนถึงในห้อง เมื่อเข้าไปในห้องตนกลับพบว่า ไม่มีผู้ใดอยู่ห้อง ทันใดนั้น นายเด่นภูมิ ก็ใช้มีดพกยาวประมาณ 1 คืบ จี้ตนไม่ให้ส่งเสียงร้อง พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ และบังคับให้เสพไอซ์ ก่อนจับตนถอดเสื้อขืนใจโดยไม่สวมถุงยางอนามัย

นายเด่นภูมิ บังคับตนขืนใจทั้งคืนและยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิประหว่างก่อเหตุเอาไว้ด้วย จากนั้นพอช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ค.หลัง นายเด่นภูมิ หลับไหลจากฤทธิ์ยาไอซ์ที่เสพมาทั้งคืน ตนจึงตัดสินใจเอาโทรศัพท์คืน และค้นเอาบัตรประชาชนของ นายเด่นภูมิ วิ่งหนีลงจากห้องพักแบบเร่งรีบไม่สวมรองเท้า มาขอความช่วยเหลือกับทาง รปภ.อาคารให้ช่วยพาเข้าเเจ้งความกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน เมื่อช่วงสายวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.ฟ้า กล่าวอีกว่า หลังแจ้งความไปแล้วเมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนส่งตัวตนไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช วันนี้ตนจึงเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยพาเพื่อนพริตตี้ที่เคยถูก นายเด่นภูมิ ล่อลวงไปก่อเหตุและทราบข่าว เดินทางมากับตนด้วยอีก 1 คน ซึ่งหลังจากนี้จะพยายามรวบรวมผู้เสียหายที่คาดว่าจะมีอีก 4-5 คน ให้ออกมาช่วยกันแจ้งความดำเนินการกับ นายเด่นภูมิ จะได้ติดคุกให้เข็ดหลาบไม่ไปตระเวนก่อเหตุเช่นนี้กับใครได้อีก

ด้าน น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นศ.มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา 1 ในผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ประมาณตี 1 มีสาววัยรุ่นอายุ ราว 19-20 ปี อ้างตัวเป็นพริตตี้ใช้ไลน์ไอดี นายเด่นภูมิ โทรหาตนบอกว่ามีงานเอ็นเตอร์เทนชงเหล้าให้ลูกค้าที่โรงแรมแห่งหนึ่งซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1 ท้องที่ บก.น.7 ได้ค่าเเรง 3,000 บาท ชงเหล้าแค่ 3-4 ชั่วโมง ตนเห็นว่า มีพริตตี้คนอื่นอยู่ที่งานอยู่แล้ว จึงนั่งรถไปหา

แล้วพบว่า สาวพริตตี้คนดังกล่าวนุ่งกระโจมอกอยู่กับ นายเด่นภูมิ ในห้องแค่ 2 คน ซึ่งทั้ง 2 คนมีอาการคล้ายคนเมายา จากนั้น นายเด่นภูมิ ไม่พูดไม่จา ใช้มีดปอกผลไม้ ยาว 1 คืบ จี้คอตนยึดโทรศัพท์และกระเป๋าเงิน จากนั้นบังคับใช้ตนแก้ผ้าและบังคับให้เสพไอซ์จนตนเมา ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยมีพริตตี้อีกคนนอนคลุมโปงร่วมเตียงกันอยู่ด้วยทั้งคืน

ซึ่ง นายเด่นภูมิ ยังได้ลักเอาเงินสดในกระเป๋าสตางค์ไปด้วย 5,000 บาท และบังคับให้ตนโอนเงินจากในแอพธนาคารเข้าบัญชีไปอีก 2,500 บาท กระทั่งเวลา 12.00 น.วันเดียวกัน นายเด่นภูมิ ได้ใช้ไลน์ไอดีไลน์ตัวเองให้ตนโทรหลอกล่อพริตตี้อีกรายหนึ่ง อายุประมาณ 25 ปี ให้เดินทางจากปากเกร็ด จ.นนทบุรี มาที่ห้องดังกล่าว เมื่อมาถึงพริตตี้รายนั้นก็ถูกกระทำชะตากรรมเดียวกัน ก่อนที่ นายเด่นภูมิ จะปล่อยตนกับพริตตี้อีกคนที่อยู่ด้วยมาก่อนหน้านี้ออกจากห้องแยกย้ายกันกลับบ้าน

น.ส.ฝน กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่กล้าแข้งความเพราะ นายเด่นภูมิ ขู่เอาไว้ว่าจะตามไปเอาชีวิต แต่ เมื่อตนทราบข่าวเรื่อง น.ส.ฟ้า ถูกกระทำเหมือนกันในห้องไลน์กลุ่มพริตตี้ จึงตัดสินใจเดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.ฟ้า และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานในคดีของตน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล ในวันที่ 4 พ.ค.ซึ่งขณะนี้มีสาวพริตตี้เหยื่อนายเด่นภูมิ อีกไม่น้อยกว่า 4-5 รายทราบข่าวและกำลังตัดสินใจเข้าแจ้งความด้วยเช่นเดียวกัน

ด้าน พ.ต.ท.ชุมพล กล่าวว่า หลังรับแจ้งความจากผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อย ได้ส่งตัว น.ส.ฟ้า ไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดและร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลศิริราช โดยวันนี้จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและรีบรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายเด่นภูมิ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายเด่นภูมิ ผู้ต้องหารายนี้นั้นเคยถูกจับกุมหลังเป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงเดือน ก.พ.2561

หลังแอบอ้างตัวเป็นผู้จัดการดารา หลอกเน็ตไอดอล สาววัย 18 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ถอดเสื้อผ้าและแอบบันทึกภาพเอาไว้ขณะพูดคุยกันผ่านไลน์มาแล้ว โดยครั้งนั้น นายเด่นภูมิ ถูกตำรวจ สภ.ปักธงชัย ดำเนินการจนพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำขึ้นอีกดังกล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก